Tin mới

Sang đông gió lạnh run người, ra cửa nhà bỗng toát cả mồ hôi vì bắt gặp đôi mắt từ trong túi rác

Thứ sáu, 23/11/2018, 09:50 (GMT+7)

Hàng xóm chơi trò kỳ cục, có ngày vỡ tim với cái kiểu vứt rác như này!

Hàng xóm chơi trò kỳ cục, có ngày vỡ tim với cái kiểu vứt rác như này!

Nếu là fan của truyện trinh thám, hoặc chăm chỉ theo dõi tin tức xã hội mỗi ngày, thì hẳn nhiều người hay tưởng tượng ra cảnh đang đi đường thì vô tình phát hiện một số thứ khả nghi, rồi sau đó là cả một vụ án mạng ly kì.

Chính vì "thần hồn nát thần tính" như thế nên đôi khi bắt gặp vật thể lạ, họ lại không tỉnh táo phán đoán, dẫn đến hiểu lầm cười ra nước mắt như câu chuyện dưới đây vậy.

Chắc tác giả bức ảnh phải lấy hết can đảm mới dám lại gần túi rác khả nghi này.

Đúng là "té ra quần" với cô manơcanh có ánh nhìn tóe lửa! Bình thường hội chị em trông thấy manơcanh ở ngoài tiệm làm đầu, shop quần áo suốt nên chẳng thèm để ý, giờ vô tình gặp chiếc đầu giả bị tháo rời ra trong túi rác, ý nghĩ đầu tiên của tất cả mọi người là vừa có án mạng xảy ra.

"Hết hồn chim én trời ơi, ai mà chơi ác vậy!".

"Qua Halloween rồi mà còn nghĩ ra trò kinh dị này, cái mắt giả còn mở trừng trừng kìa".

"Lạy giời, ban ngày mà tôi xem ảnh còn suýt ngất, đêm hôm ngang qua cái túi rác này chắc vỡ tim mất thôi".

Nhìn xa xa tưởng đầu người, lại gần mới biết đầu người thật, nhưng là... giả (!)

Cư dân mạng tỏ ra vừa thích vừa sợ trước trò đùa vừa lạ vừa quen này. Khối thành viên còn tranh thủ kể lại, rằng họ cũng từng trải nghiệm pha hiểu nhầm kinh dị giống ở trên.

"Vừa mấy hôm trước gần nhà có tiệm may nó đóng cửa, nó vứt luôn phần chân búp bê giả cắm xuống cống, tối đi chơi về tưởng có người bị giết trước cửa nhà, kêu ầm lên gọi mẹ. Nhìn kỹ mới biết không phải, cả phố chạy ra coi, xấu hổ không tả được".

"Trời, đợt lâu lâu tôi uống rượu say về muộn, thằng bạn chở thế nào đâm xuống mép đường, tôi lồm cồm bò lên tưởng túm được nó, ai ngờ túm phải cái chân manơcanh ai vứt ở ngay gần, sợ quá tỉnh cả say!".

"Hàng xóm nhà tôi, buôn quần áo lỗ, dỡ hết shop ra, tháo cái đầu búp bê giả vứt ngoài vỉa hè còn chẳng thèm bọc vào, để nó lăn lóc cả xóm chạy mất dép".

Thế đấy, đôi khi chuyện chả có gì nhưng vì trí tưởng tượng phong phú của chúng ta mà 1 ngày nhàm chán bỗng trở nên thú vị hơn hẳn. Gặp cái gì lạ lạ cứ bình tĩnh mà xem xét đã nhé chị em, nhỡ đâu chỉ là một trò đùa của ai đó mà thôi!

Lynk

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news