Tin mới

Sau khi đáp trả Trương Đình Hoàng 'dối trá', Flores lại bị thách đấu bởi nhân vật bí ẩn

Thứ ba, 07/05/2019, 11:09 (GMT+7)

Sau khi bị võ sĩ Trương Đình Hoàng huỷ kèo, chuẩn võ sư Flores đã bất ngờ nhận được lời thách đấu từ một nhân vật bí ẩn cũng đến từ làng Vịnh Xuân Quyền.

Không lâu sau khi nhận được thông báo hủy cuộc đấu từ võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng, chuẩn võ sư người Canada đã đăng đàn để đáp trả kịch liệt. Thậm chí còn tố nhà vô địch SEA Games 28 là kẻ "dối trá, thiếu trung thực".

Trương Đình Hoàng chán nản khi Pierre Flores liên tục trì hoãn lịch giao đấu. Ảnh: FB

"Tôi đã tuân thủ mọi yêu cầu từ phía team của Trương Đình Hoàng và đồng ý với tất cả những điều khoản đưa ra từ phía nhà tổ chức. Tôi đã cung cấp đầy đủ giấy tờ có chữ kí của tôi, đã ủy quyền cho luật sư đại diện của tôi ở Việt Nam, và thậm chí đã bỏ ra đúng khoản tiền đặt cọc theo yêu cầu phía Trương Đình Hoàng.

Trương Đình Hoàng khẳng định phía Flores đã thông báo chốt lịch đấu nhưng sau đó cố tình "bể kèo". Ảnh: FB

Tôi đã dành cả năm trời chờ đợi Hoàng đưa ra tuyên bố chính thức, bởi chính Hoàng là người thách đấu và Hoàng phải có trách nhiệm với việc đó. Vì đã tin tưởng Hoàng và uy tín của anh ta, nên tôi đã kiên nhẫn chờ đợi và tập luyện cực kì chăm chỉ mỗi ngày.

Tôi đã hào hứng xác nhận ngay và đồng ý sẽ đấu vào tháng 9 tới, nhưng bất ngờ thay, Hoàng đột nhiên ngoảnh mặt sau chưa đầy 24h và ngang nhiên từ chối… Tôi cảm thấy cực kì thất vọng về thái độ dối trá, thiếu trung thực từ phía Trương Đình Hoàng.

Đại diện của Flores tại TP.HCM lại cho rằng Trương Đình Hoàng thiếu trung thực.

Hãy nhớ rằng chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ thông tin, và bất cứ lời nào nói ra đều có thể lưu lại hết. Tôi luôn tuân theo tôn chỉ truyền thống của người Việt Nam nơi mà lòng dũng cảm và lòng tự trọng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hãy nhớ rằng "Quân tử nhất ngôn". Mọi lời dối trá đều sẽ bị lật tẩy và sự thật rồi sẽ được phơi bày. Đó không phải lời nói suông, mà là quy luật", Flores lên tiếng công kích.

Trong khi đó, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt phái Vịnh Xuân Nam Anh (sư huynh của Flores) cũng tỏ ra rất ngỡ ngàng trước quyết định hủy kèo đấu của nhà vô địch boxing.

Võ sư Nam Anh Kiệt tiết lộ rằng Flores đã ép cân tới hơn 10kg và trình độ đã tiến bộ vượt bậc trong hơn 1 năm qua. Vị này cũng tin tưởng sự đệ của mình sẽ dễ dàng hạ gục Trương Đình Hoàng.

Nhân vật vừa ra yêu cầu thách đấu với Flores.

Đáng chú ý là sau khi bị Trương Đình Hoàng "hủy kèo", Flores bất ngờ nhận lời thách đấu từ một nhân vật bí ẩn làng Vịnh Xuân Việt Nam. "Chiến thư" của nhân vật này nhanh chóng được phát đi trên một diễn đàn khá nổi tiếng của giới Vịnh Xuân.

Được biết, cao thủ này tên Tùng, sống ở Hà Nội, muốn thách đấu Flores bởi cho rằng chuẩn võ sư người Canada chỉ biết "khoác lác". Hiện tại, võ sư này đã bắt đầu liên hệ với một số người có tiếng nói trong làng Vịnh Xuân để có thể sắp xếp thượng đài với Flores. Tuy nhiên, hiện chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh vẫn chưa lên tiếng về lời thách đấu này.

Năm 2018, Flores gây ầm ĩ với giới võ thuật Việt Nam khi tỉ thí với võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh. Hai trận đấu này, võ sư người Canada đều giành chiến thắng, trước các đối thủ thua kém về hình thể và cân nặng. Cao thủ Vịnh Xuân này còn tiếp tục gây huyên náo với việc thách đấu trưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt và "ghé thăm" võ đường của diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Muốn chứng minh cho Flores thấy Việt Nam còn có nhiều cao thủ khác, Trương Đình Hoàng đã thách đấu và nhận được sự chấp thuận. Theo kế hoạch ban đầu, màn tỷ thí giữa nhà vô địch boxing SEA Games 28 và võ sĩ Canada sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2018 nhưng liên tục bị trì hoãn.

Nhà vô địch SEA Games 28-2015 Trương Đình Hoàng cho biết anh đã quyết định hủy trận đấu với võ sư Flores.

Lý do mà võ sĩ Trương Đình Hoàng đưa ra là tháng 6-2018 rồi đến tháng 9-2018, võ sư Flores đã hẹn thi đấu với anh nhưng không thành. Đến tháng 12-2018, sau khi thương lượng và xin giấy phép, võ sư Flores xác nhận với người đại diện của anh sẽ thi đấu vào ngày 26-12. Tuy nhiên, sau đó anh nghe tin võ sư Flores nói sẽ không đấu vì lý do gần Noel và Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news