Tin mới

Sự thật hình ảnh bé trai ngồi trong nồi nước sôi trên bếp khiến dư luận phẫn nộ

Thứ ba, 14/11/2017, 15:19 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé ngồi trong một nồi nước sôi, khói lửa nghi ngút để tắm gội giữa thời tiết lạnh giá khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh cậu bé ngồi trong một nồi nước sôi, khói lửa nghi ngút để tắm giữa thời tiết lạnh giá khiến Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, trên các trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh của một bé trai khi phải ngồi trên đống lửa đang cháy rất lớn.

Hình ảnh cậu bé ngồi trong nồi nước sôi giữa thời tiết giá lạnh.

Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được hơn 6 triệu lượt xem từ phía cộng đồng mạng toàn thế giới. Mọi người đều thể hiện sự đồng cảm, thương xót cho số phận không may mắn cho cậu bé với cuộc sống kham khổ mà hàng ngày đang phải gắn bó.

Được biết, những hình ảnh được ghi lại tại miền Bắc của Thái Lan vào mùa đông, thời tiết rất khắc nghiệt. Thời tiết lạnh giá mà những người dân quá nghèo nên không có điều kiện để có nước nóng tắm và ngồi trên đống lửa chính là cách mà họ làm để chống chọi qua mùa đông.

Hình ảnh cậu bé ngồi trên đống lửa giữa thời tiết giá lạnh là cách mà bố mẹ cậu dạy để thích nghi với thời thiết khắc nghiệt ở đây. Tuy nhiên, hình ảnh này lại khiến nhiều người thấy thương cảm cho số phận của cậu bé và những người sinh sống quanh vùng đất này

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc làm này rất nguy hiểm đến tính mạng của con người, đặc biệt là những đứa trẻ nên mong muốn chính quyền địa phương cần có những giải pháp để khắc phục tình trạng này cho người dân.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news