Tin mới

Cận cảnh "lò" sản xuất trẻ em đáng sợ Trung Quốc

Thứ sáu, 16/01/2015, 09:45 (GMT+7)

Các bé sơ sinh được giải cứu bị nhiễm  HIV / AIDS, suy dinh dưỡng, được bán với giá từ 50.000 nhân dân tệ đến 80.000 nhân dân tệ ($ 8.000 đến $ 12,912 USD).

 

Các bé sơ sinh được giải cứu bị nhiễm  HIV / AIDS, suy dinh dưỡng, được bán với giá từ 50.000 nhân dân tệ đến 80.000 nhân dân tệ ($ 8.000 đến $ 12,912 USD).  

Theo tin tức từ CNN, cảnh sát Trung Quốc vừa giải cứu 37 trẻ sơ sinh và một bé gái 3 tuổi khỏi một đường dây buôn bán trẻ em ở tỉnh  Sơn Đông trong đó nhiều bé sơ sinh bị nhiễm HIV.

Nơi ở của những đứa trẻ và phụ nữ sắp sinh hết sức tồi tàn

Một nhà điều tra viên trong vụ án cho biết họ đã bắt giữ 7 nghi can và tìm thấy một em bé gần chết ngạt dưới chăn và những trẻ khác thì sống trong điều kiện tồi tàn. Những đứa trẻ phải ăn mỳ gói và thức ăn thừa mà những kẻ buôn người kiếm được. Nhiều đứa trẻ mang trong mình virus HIV và các bệnh truyền nhiễm khác.

Các bé sơ sinh bị nhiễm  HIV / AIDS, suy dinh dưỡng, được bán với giá từ 50.000 nhân dân tệ đến 80.000 nhân dân tệ ($ 8.000 đến $ 12,912 USD).  Phần lớn những đứa trẻ này được sinh ra để được bán làm con nuôi.

 

Video tham khảo :Thiếu niên bị còng tay cứu sống cảnh sát lên cơn đau tim:

 

Trong chiến dịch truy bắt, cảnh sát tỉnh Sơn Đông đã tạm giữ 103 người tình nghi liên quan tới hoạt động của "nhà máy" sản xuất trẻ em. Những kẻ này bị cáo buộc tìm kiếm và trả tiền cho nhiều phụ nữ để họ sinh ra những đứa trẻ tội nghiệp.

Những đứa trẻ tội nghiệp được các tình nguyện viên chăm sóc

 Đứa bé này có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV.

 Bác sĩ chăm sóc cho một đứa trẻ mắc bệnh lây qua đường tình dục, nhiễm từ mẹ trong quá trình sinh

Vào tháng 7, năm ngoái cảnh sát phát hiện một nhóm phụ nữ mang thai đáng ngờ trong một nhà máy bỏ hoang ở thành phố Tế Ninh. Tại đây họ tìm thấy nhiều tã em bé và các bằng chứng khác cho thấy đây là nơi "giao dịch ngầm" của việc buôn bán trẻ em.

Ngay sau khi được giải cứu, những đứa trẻ tội nghiệp được cảnh sát và các tình nguyện viên chăm sóc.

Dã Quỳ (Theo CNN)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news