Tin mới

Xót xa cảnh cha quỳ lạy trên phố mong tìm lại con trai 3 tuổi mất tích gần 2,5 năm

Thứ sáu, 01/03/2019, 09:20 (GMT+7)

Con trai 3 tuổi mất tích từ ngày 12/10/2016, ông bố vẫn không ngừng tìm kiếm, thậm chí còn quỳ lạy hết đường này đến con phố nọ ở Sài Gòn.

Con trai 3 tuổi mất tích từ ngày 12/10/2016, ông bố vẫn không ngừng tìm kiếm, thậm chí còn quỳ lạy hết đường này đến con phố nọ ở Sài Gòn.

Hơn 2 năm từ ngày con trai mất tích, ông bố vẫn không ngừng tìm kiếm khắp nơi, dán giấy, đưa tờ rơi và hỏi thăm đủ người. Thậm chí, anh quỳ lạy hết đường này đến con phố nọ ở Sài Gòn, mong tìm lại con mình khiến nhiều người xót xa. Thế nhưng đến nay, ông bố vẫn chưa nghe ngóng được thông tin gì về con trai. Bé tên Quang Minh, mất tích từ ngày 12.10.2016.

Anh Hiển cũng in thông báo không phải mình bày trò xin tiền mọi người

Trước đó báo chí cũng đưa tin về vụ việc này. Chiều 3/12/2016, trao đổi với Báo Giao thông qua điện thoại, Thượng tá Lê Văn Hải, Phó trưởng Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, cháu Phạm Hiền Quang Minh (SN 2014), con trai anh Phạm Trọng Hiển (SN 1977, quê Hải Phòng, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) hiện đang ở với mẹ ruột ở Đồng Nai.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, anh Hiển xác nhận đã được Công an huyện đã thông báo con anh đang sống cùng mẹ là chị Nguyễn Thị Hường (quê Thái Bình). Tuy nhiên, anh Hiển cũng cho biết thêm, nếu dẫn con đi thì vợ anh đáng lẽ phải báo anh một tiếng chứ không thể lén lút dẫn đi như thế được. Ngoài ra, khi con trai mất tích, có nhiều số điện thoại lạ gọi và nhắn tin đến đòi tiền chuộc làm anh hoang mang.

Người cha dán hình con khắp nơi để mong sớm tìm được bé

"Ngay sau khi có kết quả xác minh thông tin về cháu Quang Minh, chúng tôi đã có thông báo cho anh Hiển. Tuy nhiên, không hiểu sao đến nay khi mọi người hỏi thông tin thì anh ấy vẫn cho rằng cháu bé đang bị mất tích và không biết cháu ở đâu", Thượng tá Hải nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news