Tin mới

Xuất hiện nhiều thanh thiếu niên chui vào chuồng, ăn thức ăn động vật để quay clip đăng Youtube kiếm view

Thứ tư, 01/08/2018, 08:59 (GMT+7)

Trào lưu "dị thường" này đang nhận rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng, đại đa số đều cho rằng đây là hành động hết sức vô nghĩa và mất vệ sinh.

Trào lưu "dị thường" này đang nhận rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng, đại đa số đều cho rằng đây là hành động hết sức vô nghĩa và mất vệ sinh.

Trong vô số giải pháp kiếm tiền trên mạng, việc kiếm tiền trên YouTube đang trở thành một lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ tại Việt nam. Đã có hàng ngàn người kiếm được vài trăm nghìn đô la từ những video của họKhi bạn trở thành Youtube Partner, họ sẽ đặt quảng cáo vào video của bạn. Quảng cáo có thể xuất hiện trong video hoặc cột bên phải trang xem video. Nếu ai đó bấm vào quảng cáo, bạn được chia % và đơn giá click thay đổi tùy theo từng quảng cáo.

Chính vì vậy, để có nhiều lượt theo dõi và xem video trên YouTube một số người copy những video hot trên MXH để đăng tải. Nhiều người có năng lực thì tự tự sản xuất video của mình để tránh vấn đề bản quyền với nội dung thu hài hước, chất lượng và có chiều sâu để thu hút người xem. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít các bạn trẻ bất chấp mọi chiêu trò để kênh YouTube của mình có nhiều lượt theo dõi bằng cách quay những clip sốc hay tham gia thử thách làm chó hoặc lợn khiến người xem không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, trên YouTube xuất hiện nhiều clip của một vài bạn trẻ ghi lại cảnh mình tham gia thử thách làm chó và lợn. Để thu hút người xem, những bạn trẻ này đã chui vào chuồng chó để ở và như chó, uống nước như một chú chó thực sự. Thậm chí một bạn trẻ tham gia thử thách làm lợn đã tự nhốt mình vào một cái lồng và quỳ gối ăn cám của lợn.

Xuất hiện nhiều thanh thiếu niên chui vào chuồng, ăn thức ăn động vật để quay clip đăng Youtube kiếm view - Ảnh 1.

Thử thách sống như một con lợn (Ảnh cắt từ clip trên YouTube)

Xuất hiện nhiều thanh thiếu niên chui vào chuồng, ăn thức ăn động vật để quay clip đăng Youtube kiếm view - Ảnh 2.

Chiếc lồng và đồ ăn dành cho lợn rất mất vệ sinh. (Ảnh cắt từ clip trên YouTube)

Sau khi đăng lên Youtube, clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, một vài bạn còn tải về sau đó đăng lên Facebook và nhận được rất nhiều lượt like và share từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều có những bình luận tiêu cực ở phía dưới những bài viết này. Chưa nói đến vấn đề ý nghĩa của những clip này, riêng việc mất vệ sinh khi chui vào chuồng động vật và ăn uống đồ ăn của lợn cũng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Một số clip khác được đăng trên YouTube.

Xuất hiện nhiều thanh thiếu niên chui vào chuồng, ăn thức ăn động vật để quay clip đăng Youtube kiếm view - Ảnh 3.

Thử thách sông như một chú chó. (Ảnh cắt từ clip trên YouTube)

Xuất hiện nhiều thanh thiếu niên chui vào chuồng, ăn thức ăn động vật để quay clip đăng Youtube kiếm view - Ảnh 4.

Thử Thách sống như một chú chó, ăn, uống cũng giống hệt những chú chó. (Ảnh cắt từ clip trên YouTube)

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news