Tin mới

Căn phòng hiện đại mang tên gọi dân dã “Cỏ ba lá”

Thứ tư, 06/09/2017, 23:08 (GMT+7)

Lại tiếp tục một căn phòng khác biệt trong hệ thống căn hộ HaNoi Balcony Homestay. Đến với phòng Clover (tạm dịch: Cỏ ba lá) du khách sẽ thực sự cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi đúng với tên gọi của nó.

Lại tiếp tục một căn phòng khác biệt trong hệ thống căn hộ HaNoi Balcony Homestay. Đến với phòng Clover (tạm dịch: Cỏ ba lá) du khách sẽ thực sự cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi đúng với tên gọi của nó.

Tương tự như phòng Cherry, Blossom, phòng Clover cũng là một trong số những căn phòng được đầu tư chăm chút bởi hệ thống căn hộ HaNoi Balcony Homestay nằm trên con phố Lý Thái Tổ, thuộc trung tâm thành phố Hà Nội.

Chính vì thế, khi lựa chọn nghỉ ngơi tại đây du khách sẽ rút ngắn được quãng đường đi lại từ căn hộ đến các địa điểm du lịch yêu thích tại Hà Nội. Cụ thể, chỉ với vài phút đi bộ du khách sẽ đến các điểm thăm quan như Nhà Hát Lớn, hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, cầu Long Biên,…

 

Phòng Clover mang một không khí ấm cúng, riêng tư khi được lát sàn gỗ, đèn vàng và giường queen cỡ lớn cũng được trải tông màu nâu ấm áp. Tất nhiên những chi tiết trang trí trong phòng đều được kết hợp giữa đồ vật của các dân tộc vùng cao và các đồ nội thất hiện đại.

 

Chủ nhà đã rất tinh ý khi trang bị đầy đủ các tiện nghi cho tất cả các phòng. Du khách có thể thoải mái sử dụng một số đồ điện tử cơ bản từ phòng tắm rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên đến các vật dụng ngoài phòng ngủ như máy sấy tóc, lò vi sóng, máy nướng bánh mỳ, wifi, loa Bluetooth.

 

Đến với căn phòng này bạn còn sở hữu một ban công riêng, nơi mà bạn cùng người thương có thể thư giãn, ngắm nhìn đường phố và hiểu hơn về cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày của người dân địa phương.

 

Căn phòng ấm cúng này sẽ giúp các cặp đôi có được một trải nghiệm lý thú khi sống trong khu phố cổ Hà Nội, nơi có không gian khá nhỏ bé nhưng đầy đủ các nét văn hóa của Hà Nội xưa hòa trộn cùng lối sống của người Hà Nội hiện đại.

 

Một điểm thú vị nữa tại căn hộ này chính là việc chủ nhà cùng sống chung với khách trong ngôi nhà, nhưng lại hoàn toàn tách riêng ở một khu vực khác. Chính vì thế du khách vừa đảm bảo được tính riêng tư mà vẫn có thể dễ dàng liên hệ với chủ nhà bất cứ lúc nào.

Hãy đăng ký ngay tại Luxstay để tận hưởng từng khoảng khắc khó quên tại Clover chỉ với giá từ 30$ cho một đêm.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news