Tin mới

Căn studio trong hẻm nhỏ sở hữu ban công riêng cực chất

Thứ hai, 18/09/2017, 22:09 (GMT+7)

Đến với Lovely Studio du khách sẽ được tận hưởng một không gian riêng sang trọng, đầy đủ các tiện nghi, không khác gì những căn hộ đắt tiền nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Đến với Lovely Studio du khách sẽ được tận hưởng một không gian riêng sang trọng, đầy đủ các tiện nghi, không khác gì những căn hộ đắt tiền nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Lovely Studio là một trong những căn phòng của hệ thống Mie House nằm trong một con hẻm yên tĩnh ở quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Chọn lựa nghỉ dưỡng tại đây là du khách đã có thể tiết kiệm một khoản thời gian nhỏ để đến thăm quan các địa điểm ăn chơi nổi tiếng trong thành phố như chợ Bến Thành, phố tây Bùi Viện,…

 

Nhìn chung cũng như các căn studio khác trong Mie, Lovely studio tuy không có diện tích rộng lớn nhưng nhờ cách bài trí thông minh đã khiến căn hộ như được mở rộng ra. Đầu tiên khi bước vào căn nhà du khách sẽ ấn tượng với phòng bếp mang diện tích khá nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các đồ dùng tiện nghi phục vụ cho sở thích nấu nướng.

 

Bên cạnh đó, chính tông màu trắng của tủ bếp phía trên kết hợp với màu gỗ nâu của tủ bếp phía dưới đã đưa lại sự cân bằng và ấm cũng cho không gian nhỏ này.

 

Rời phòng bếp, bước vào phòng ngủ du khách sẽ cảm nhận được một chốn nghỉ ngơi thư thái, sảng khoái nhờ giường queen cỡ lớn đặt giữa phòng. Chiếc giường trắng như càng nổi bật lên nhờ mảng tường xanh khá lớn, có thiết kế khác lạ phía sau. Từ giường ngủ bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

 

Một điểm không thể thiếu của không gian phòng ngủ còn đến từ chiếc rèm tre thuần việt, vừa có tác dụng ngăn cách với không gian ngoài vừa giúp căn phòng tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Đây có thể được xem là nét bài trí riêng không trộn lẫn vào đâu của Mie House.

 

Tiếp theo là diện tích phòng tắm, mọi góc nhỏ đều được chủ nhà quan tâm trang trí. Nhờ vậy mà phòng tắm cũng vô cùng lung linh nhờ lát gạch vân gỗ cùng nội thất mang họa tiết marble độc đáo.

 

Điểm đặc biệt làm nên nét riêng của Lovely studio so với các căn studio khác trong Mie chính là không gian ban công phía ngoài. Không gian nhỏ ngoài trời này được khéo léo bài trí cây xanh và bộ bàn ghế đặt cạnh bức tường kính màu xanh, đưa lại sự thư giãn cho du khách.

 

Hiện căn hộ đang có mặt trên Luxstay với mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 32 $/ đêm.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news