Tin mới

Cha mẹ kinh hãi phát hiện hàng chục con rắn độc trong đồ chơi của con

Thứ ba, 29/08/2017, 10:50 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng sống tại bang Califonia (Mỹ) đã hoảng hồn phát hiện rắn xuất hiện trong căn nhà đồ chơi bằng nhựa của con mình đặt ở sân sau.

Một cặp vợ chồng sống tại bang Califonia (Mỹ) đã hoảng hồn phát hiện rắn xuất hiện trong căn nhà đồ chơi bằng nhựa của con mình đặt ở sân sau. 

Amanda Friedrick, sống tại thành phố Ridgecrest (bang California, Mỹ) cho hay cô và chồng mình đã nghe thấy tiếng rít mạnh bên ngoài sân và nghĩ rằng một ống khí nào đó trong nhà đã bị rò rỉ, cho đến khi họ nhìn thấy một con rắn đuôi chuông cỡ lớn chui ra khỏi ngôi nhà đồ chơi bằng nhựa ở sân sau, nơi các con của cô vẫn thường chơi đùa.

Gần 20 con rắn đuôi chuông được phát hiện và bắt giữ. Ảnh: UPI

"Thật là đáng sợ", Friedrick chia sẻ. “Các con tôi vẫn thường chơi ở đó và nó chỉ cách một cánh cửa”.Frendrick sau đó đã lập  tức gọi điện nhờ đội bắt rắn chuyên nghiệp đến xử lý, trong khi chồng cô vẫn trông chừng con rắn với một cái xẻng trong tay đề phòng nó chui vào nhà.

Nhân viên của Đội quản lý động vật hoang dã thuộc sở cảnh sát thành phố Ridgecrest  đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khi bắt giữ con rắn đuôi chuông mà vợ chồng Friendrick nhìn thấy, cô nhận thấy rằng con rắn này không chỉ có một mình.

Cuối cùng sĩ quan này đã bắt thêm được 18 con rắn con, cùng với rắn mẹ trưởng thành ban đầu với tổng cộng 19 con rắn độc đã xuất hiện trong sân chơi của nhà Friendrick.

Cô cho biết bản thân mình chưa bao giờ nhìn thấy nhiều rắn độc như vậy ở chung cùng một chỗ. 

Theo Villa-Rodriguez con rắn đuôi chuông trưởng thành đã chui vào căn nhà đồ chơi bằng nhựa ở sân sau để làm tổ. May mắn nó đã được phát hiện kịp thời trước khi bọn trẻ hay các thành viên trong gia đình bị cắn. 

Vị cảnh sát cũng đã khuyên các gia đình sống trong khu vực gần sa mạc, những nơi có rắn đuôi chuông sinh sống cần phải kiểm tra kỹ đồ chơi của con em mình bởi chúng có thể chui vào bên trong mà không ai biết.  

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news