Tin mới

Chàng trai đạp xe từ Nam Định đến Gia Lai tặng hoa cho bạn gái

Thứ tư, 11/03/2015, 19:16 (GMT+7)

Cuộc hành trình của chàng trai người Nam Định vượt 1071 km bằng xe đạp từ Nam Định đến Gia Lai để tặng hoa và quà cho bạn gái khiến không ít người xúc động và ngưỡng

Cuộc hành trình của chàng trai người Nam Định vượt 1071 km bằng xe đạp từ Nam Định đến Gia Lai để tặng hoa và quà cho bạn gái khiến không ít người xúc động và ngưỡng

Mới đây, trên fanpage Beat.vn đăng tải câu chuyện của một chàng trai người Nam Định có tên Nguyễn Công Thắng, 26 tuổi vượt hàng nghìn cây số trên chiếc xe đạp để đến Gia Lai tặng quà bạn gái nhân dịp Valentine vừa qua. Câu chuyện đã khiến rất nhiều dân mạng cảm phục và ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong bức ảnh là chàng trai mặc bộ quần áo thể thao giản dị, đội chiếc mũ tai bèo bên cạnh là chiếc xe đạp đầy ắp hoa và quà, dù rất mệt nhưng anh chàng vẫn nở nụ cười hạnh phúc.

Chàng trai đạp xe từ Nam Định đến Gia Lai tặng hoa cho bạn gái - Ảnh 1

Chàng trai đạp xe 1071 km để tặng quà bạn gái.

Rong ruổi trên chiếc xe đạp cũ, Thắng mang theo 99 đóa hồng, 99 viên socola, cùng 99 lời chúc tình yêu của 99 bạn đường để chứng tỏ tình yêucủa mình với người bạn gái tên Mai Lan (20 tuổi, ở Gia Lai).

Được biết, Thắng và Mai Lan đều là sinh viên của Trường đại học Đà Lạt. Hai người mới chính thức yêu nhau được 1 thời gian thì đã phải xa nhau để về quê ăn Tết, không có nhiều thời gian để liên lạc với nhau. Vì thé, Mai Lan có chút giận hờn và thiếu niềm tin vào tình yêu của Thắng. Để chứng minh tình yêu của mình với Lan, Thắng đã quyết định thực hiện hành trình bằng xe đạp từ Nam Định vào tận Gia Lai với hi vọng sẽ làm cô bất ngờ và cảm động.

Hành trình của chàng trai 9x bắt đầu từ ngày 6/2, Sau 9 ngày, tới 14/2, anh đã tới Gia Lai để kịp gửi món quà Valentine của mình tận tay người yêu.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được gần 4000 lượt like và hàng trăm bình luận, chia sẻ từ dân mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với chàng trai này, có nhiều bạn gái còn ghen tị với cô gái trong câu chuyện: "ôi đúng là ngôn tình giữa thời hiện đại", "cô gái kia quá may mắn khi lựa chọn được chàng trai này, hoa và quà không phải điều quan trọng, cái xúc động nhất chính là việc đạp xe hơn 1000 km kia để gặp nhau", “Hy vọng cô bé cảm động . Và chấp nhận đồng ý anh chàng này”…

Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ đối với chàng trai, cũng có không ít bình luận trái chiều, họ cho rằng đây là cách thể hiện tình yêu không thực tế, thậm chí quá nguy hiểm...

"Đúng là một cách lấy lòng bạn gái cực kì thành công, nhưng yêu cũng nên thực tế một chút các bạn ạ. Đạp xe hơn 1000 km có phải đơn giản đâu, bao nhiêu bất trắc trên đường, ảnh hưởng tới sức khỏe và thời gian nữa chứ?", nick name Ngọc Linh chia sẻ.

Veulady La bình luận: “Mình là con gái mà mình không thích thế này đâu!”.

D. Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Valentine