Tin mới

Chàng trai đi nhặt 10.000 đầu lọc thuốc lá rồi rải đều trên tấm ván, 200 giờ sau điều bất ngờ xảy ra

Thứ hai, 06/11/2017, 16:52 (GMT+7)

Những đầu lọc thuốc lá tưởng chừng như bỏ đi lại có thể khiến chàng trai người Mỹ vận dụng và tái chế nó thành vật dụng có ích.

Những đầu lọc thuốc lá tưởng chừng như bỏ đi lại có thể khiến chàng trai người Mỹ vận dụng và tái chế nó thành vật dụng có ích.

Theo Oddee, chiếc ván trượt độc đáo làm từ 10.000 đầu lọc thuốc lá này là tác phẩm của anh Taylor Lane (24 tuổi, Mỹ) và người bạn của mình – một nhà làm phim. 

Chiếc ván được tạo nên từ 10.000 đầu lọc thuốc lá. Ảnh Indianexpress
Anh đã cùng người bạn của mình hoàn thành chiếc ván này trong 200 giờ đồng hồ.Ảnh Mercurynews

Được biết, Taylor Lane và bạn mình đã dành cả mùa hè để nhặt những đầu lọc thuốc lá này ở các bãi biển, khu đậu xe và trên đường phố quanh khu vực Santa Cruz, California. Sau đó, cả hai đã dành 200 giờ đồng hồ để hoàn thành chiếc ván trượt độc đáo này.

Chiếc ván đã hoàn thành. Ảnh Digitaltrends

Sau khi hoàn thành xong tác phẩm của mình, cả hai đã đem đi tham gia cuộc thi "Cuộc thi tái chế nâng cấp dành cho các nhà sáng tạo” và giành chiến thắng.

 

Đây là cuộc thi do công ty kinh doanh thiết bị trượt ván Vissla và tổ chức phi lợi nhuận Surfrider Foundation phối hợp tổ chức.Cuộc thi thu hút được gần 80 tác phẩm tham dự, trong đó có những chiếc ván trượt được làm từ bao tải đựng khoai tây, bao bì đã sử dụng và thậm chí cả những cánh cửa nhà tắm đã bỏ đi.

“Đầu lọc thuốc lá là thứ bẩn thỉu và ô nhiễm nhất mà tôi nhặt trên biển. Chẳng ai nghĩ rằng bạn có thể làm gì với những mẩu đầu lọc đó cả”, anh Taylor Lane chia sẻ. Ảnh Ytimg

Chiếc ván trượt của Taylor Lane và bạn đã giành chiến thắng của “Cuộc thi tái chế nâng cấp dành cho các nhà sáng tạo” ở Mỹ. Ảnh Worldnow

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news