Tin mới

Bà lão 70 tuổi đăng tin tìm mối tình đầu gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 07/05/2014, 15:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Muốn giải thích những hiểu lầm trong quá khứ của mình với bạn trai thủa xưa, bà lão Trung Quốc 70 tuổi đã đăng tin trên các diễn đàn mong tìm lại được người tình cũ.

(Tinmoi.vn) Muốn giải thích những hiểu lầm trong quá khứ của mình với bạn trai thủa xưa, bà lão Trung Quốc 70 tuổi đã đăng tin trên các diễn đàn mong tìm lại được người tình cũ.

 

Bà  Tất Liên Phụng 70 tuổi đã đăng báo để tìm mối tình đầu của bà là ông Trương Kiếm Anh. Hai người chia tay nhau do một hiểu lầm của ông Trương, bức thư cuối cùng ông Trương gửi cho bà chỉ có một chữ: "lừa dối".

Ảnh hồi trẻ của và Tất, bà mong người cũ có thể nhận ra bà

 

Bà Tất đã đăng báo với nội dung: "Cần tìm người đàn ông có tên Trương Kiếm Anh, nhập ngũ năm 14 tuổi, hiện nay chắc cũng khoảng 80 tuồi. Thời trẻ ông sống tại Tuyên Vũ , Bắc Kinh. Năm đó, sống cùng với gia đình gồm: bố, mẹ, anh trai, chị dâu và em gái. Anh trai của Trương Kiếm Anh tên là Trương Kiếm Bình".

Theo lời bà Tất, khi còn tuổi trẻ, hai người yêu nhau, tuy nhiên do một hiểu lầm nào đó ông Trương đã gửi cho bà một lá thư với nội dung: “Em có thể lừa dối mọi người, nhưng không lừa được anh đâu”. Sau đó ông Trương gửi cho bà một lá thư bên trong chỉ có một chữ "lừa dối".

"Tuổi trẻ bốc đồng, tôi đã giận dỗi trả lại tất cả ảnh và kỷ vật của ông ấy mà không cần hỏi rõ. Tuy nhiên tôi luôn sống trong áy náy, vì cả đời tôi ngay thẳng không lừa dối ai. Cả đời tôi luôn buồn vì một người nghĩ tôi lừa dối", bà Tất tâm sự.

Biết được sự áy náy này của bà, chồng và các con bà ủng hộ việc tìm lại anh hàng xóm cũ, cũng là mối tình đầu của bà. Chính con bà đã soạn giúp bà nội dung tìm người, chồng bà đã đưa bà tới toà soạn báo để đăng thông tin tìm người lên.

"Tôi hi vọng truyền thông sẽ giúp tôi tìm được ông Trương", bà Tất chia sẻ.

Câu chuyện về người đàn bà 70 tuổi tìm lại mối tình đầu để thanh minh đã được diễn đàn Weibo chia sẻ rất nhiều. Các bạn trẻ Trung Quốc cho rằng đây là câu chuyện cổ tích hiện đại về sự chân thật trong tình yêu, nhiều người chúc bà Tất sớm hoàn thành tâm nguyện.

Theo Chinanews

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news