Tin mới

Bà mẹ cưới con gái, con trai ruột đối mặt với tội loạn luân 10 năm tù

Thứ tư, 14/09/2016, 14:35 (GMT+7)

Một bà mẹ ở Mỹ 43 tuổi cùng con gái ruột 23 tuổi sẽ phải đối mặt với án tù đến 10 năm tù giam khi quyết định kết hôn với nhau vào hồi tháng ba.

Một bà mẹ ở Mỹ 43 tuổi cùng con gái ruột 23 tuổi sẽ phải đối mặt với án tù đến 10 năm tù giam khi quyết định kết hôn với nhau vào hồi tháng ba.

Theo tin từ Times, Patricia Spann, 43 tuổi, đã mất quyền nuôi 3 đứa con của mình. Cô con gái Misty Velvet, 23 tuổi và hai người con trai khác của Patricia được giao cho ông bà nội nuôi nấng.

Sau nhiều năm xa cách, bà gặp lại con gái Misty Velvet cách đây 2 năm và họ đã quyết định kết hôn với nhau vào hồi tháng 3 vừa qua.

 Hai mẹ con Patricia và Misty có thể sẽ phải đối mặt với án tù đến 10 năm. Ảnh Times

Cả hai mẹ con đã bị cảnh sát bắt giữ vì loạn luân. Cả hai có mặt tại tòa án hạt  Stephens, bang Oklahoma hôm 7/9. Hai người đã nộp phạt 10.000 USD để tại ngoại và sẽ tiếp tục hầu tòa vào tháng tới. 

Các nhà chức trách phát hiện Patricia Spann từng kết hôn với con trai Jody vào năm 2008. Mối quan hệ này chấm dứt sau khi con trai nộp đơn xin hủy giấy đăng ký kết hôn với lý do "loạn luân".

Theo thông tin cuộc điều tra ban đầu, hai mẹ con đang sống tại thành phố Duncan (bang Oklahoma, Mỹ) và bị phát hiện trong một cuộc điều tra về dịch vụ dân sự và phúc lợi trẻ em bang Oklahoma. Bà Patricia khai rằng bà bị mất quyền nuôi dưỡng 3 đứa con của mình và chúng đều được bà nội nuôi nấng. Patricia tưởng rằng có thể lấy con gái mà không bị các cơ quan chức trách phát hiện vì trong giấy khai sinh của Misty không ghi tên người mẹ.

Theo luật pháp bang Oklahoma, kết hôn giữa người ruột thịt được coi là loạn luân, bất kể có hay không phát sinh quan hệ tình dục. Đặc biệt, loạn luân được coi là trọng tội với mức phạt tù tối đa 10 năm.

Xem thêm: Video mẹ thản nhiên nhìn con trai 4 tuổi bị ném xuống sông gây phẫn nộ

[mecloud] iMXpFIZGBf[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news