Tin mới

Câu chuyện bi thảm của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục từ khi 10 tuổi

Thứ sáu, 25/12/2015, 13:44 (GMT+7)

Một cô gái trẻ đến từ Mexico đã bị tra tấn dã man khi cố gắng giải thoát mình khỏi kiếp sống nô lệ tình dục đen tối như địa ngục của mình. 

Một cô gái trẻ đến từ Mexico đã bị tra tấn dã man khi cố gắng giải thoát mình khỏi kiếp sống nô lệ tình dục đen tối như địa ngục của mình. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, Alicia (20 tuổi, Mexico) bị đẩy vào thế giới buôn người khi mới 10 tuổi.  Do hoàn cảnh gia đình quá nghèo khó nên bố mẹ cô đã phải bán cô cho nhà thổ với giá chỉ khoảng 14 triệu đồng.  

Vì không chịu được cuộc sống tối tăm và quá tàn nhẫn của kiếp nô lệ tình dục nên Alicia đã ba lần cố gắng cắt cổ tay để tự vẫn.  

Alicia đã bị bắt làm nô lệ tình dục từ khi mới 10 tuổi. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với Daily Mail, Alicia cho biết “Khi chúng phát hiện ra ý định tự tử của tôi, chúng đã đánh tôi, bỏ đói và bắt tôi phải nằm trong một bồn nước lạnh trong năm ngày.Chúng đe dọa nếu tôi còn có những hành động như vậy một lần nữa, chúng sẽ giết cả nhà tôi”. 

Câu chuyện tồi tệ bắt đầu năm Alicia mới 8 tuổi. Lúc này gia đình cô quá nghèo nên cô đã phải bỏ học để làm việc trong một quán ba của người dì tại Juchitan. 

Cô cho biết, thời gian đầu cô chỉ phải đứng trực khách, nhưng sau đó nhưng vị khách bắt đầu nhận ra cô và dì cô đã gợi ý rằng cô nên "quan hệ" với họ, phải phục vụ bất kỳ điều gì khách hàng yêu cầu.  

Bà chủ của Alicia là một con nghiện với tâm trạng thất thường. Ảnh: Daily Mail

Sau thời gian 2 năm bị bắt ép phục vụ nhiều khách , một ông chủ quán bar lớn đã quyết định mua cô về để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.  Họ trả cho bố mẹ của Alicia 14 triệu và đưa Alicia  đi.

Từ đây, cuộc sống tối tăm và khủng khiếp đã là khởi nguồn cho kiếp sống nô lệ tình dục. 

Cô bàng hoàng nhớ lại "Nó vô cùng khủng khiếp. Tôi bị hãm hiếp 10 lần một buổi tối”.

Đến năm 13 tuổi, cô mang thai và bị bắt phục vụ cho đến tháng thứ 6 thì trả cô về với gia đình. Cô sinh một bé trai và chỉ biết rằng ba nó có thể là một trong 80 vị khách cô phục vụ trong quán bar. 

Nhưng chỉ 3 tháng sau khi sinh, cô lại bị mua với giá hơn 6 triệu đồng. Bà chủ mới của Alica là một con nghiện, tâm trạng thất thường. Cô đã phải bỏ lại đứa con của mình và bị đẩy tiếp vào "động quỷ". Đây cũng là lần cuối cùng cô được nhìn thấy đứa con của mình. 

Người đàn ông 42 tuổi đã giúp cô thoát khỏi động quỷ và trở thành bạn trai của cô. Ảnh: Daily Mail

Đến nơi "động quỷ mới", cô phải làm việc 18 tiếng mỗi ngày, nấu cơm, giặt giũ, "chăm sóc" bà chủ cùng hai đứa con của bà ta. Mỗi khi những người tỏng gia đình ra khỏi nhà, cậu con trai bà ta lại hãm hiếp, đánh đập và bắt Alicia sử dụng ma túy.

Cậu ta còn mang bạn bè về nhà và thay nhau hãm hiếp cô. Cô nức nở cho biết cô bị đối xử không khác gì con vật.  

Không thể chịu đựng được, cô đã dùng chút sức lực cuối cùng để bỏ trốn. Cô lẻn ra ngoài theo lối cửa bếp nhưng đã bị bảo vệ bắt được. Chúng đã đánh cô một trận không thương tiếc. 

Cuộc sống của Alica thay đổi khi cô gặp được một bảo vệ tốt bụng năm 15 tuổi. Bảo vệ đã giúp cô trốn thoát, sau đó, người đàn ông 42 tuổi này đã trở thành bạn trai của cô. 

Daily Mail cho biết, Alicia là một trong hơn 20.000 số phận những trẻ vị thành niên bị buôn bán vào các nhà thổ để làm nô lệ tình dục hoặc các công việc lao động thủ công khác trên khắp Bắc Mỹ vào năm 2015. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news