Tin mới

Chặt 2 ngón tay để tố cảnh sát cưỡng hiếp vợ

Thứ sáu, 19/08/2016, 13:20 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Nga đã quyết định chặt đứt 2 ngón tay để thu hút sự chú ý của dư luận nhằm tố cáo cảnh sát đã cưỡng hiếp vợ của mình khi cặp vợ chồng bị bắt và bị tạm giam do gây mất trật tự công cộng.

Một người đàn ông tại Nga đã quyết định chặt đứt 2 ngón tay để thu hút sự chú ý của dư luận nhằm tố cáo cảnh sát đã cưỡng hiếp vợ của mình khi cặp vợ chồng bị bắt và bị tạm giam do gây mất trật tự công cộng.

Thanh Niên dẫn lại nguồn tin cho biết ngày 18/8, ông Igor Gubanov, 40 tuổi, công dân thành phố Magnitogorsk thuộc vùng Urals của Nga, và vợ Salima Muhamedyanova, đã bị bắt vào đồn cảnh sát hồi tháng 1 sau khi bị láng giềng than phiền gây ồn ào và nhậu nhẹt bê bối. 

Ông Gubanov vừa chặt một ngón tay út để tố cáo vợ mình bị cảnh sát cưỡng hiếp - Ảnh: Znak

Cảnh sát tiến hành lập biên bản trước khi để hai người này ra về. Tuy nhiên, theo người chồng, vài giờ sau đó những cảnh sát viên đã quay lai và bắt hai người về đồn mà không giải thích gì thêm. 

Tại đồn cảnh sát, bà Muhamedyanova cho biết đã bị tống riêng vào phòng, đầu tiên bị một cảnh sts đánh đập và sau đó bị một cảnh sát thứ hai hãm hiếp. 

Tổ chức hỗ trợ pháp lý Public Verdict  dẫn lời ông Gubanov cho biết cảnh sát đã buộc hai người phải giữ kín chuyện vừa xảy ra, dọa sẽ cải tang vật dưới dạng ma túy nếu hai vợ chồng dám đâm đơn kiện. 

Dân Việt cũng dẫn nguồn tin cho biết, sau khi được thả, họ đã tạm thời rời khỏi thành phố, bà  Muhamedyanova đã đến bác sĩ để kiểm tra và lấy được giấy xác nhận có dấu hiệu bị xâm phạm tấn công trước khi làm đơn kiện.

Phía cảnh sát TP.Magnitogorsk cương quyết cho rằng chỉ tìm được “vật chất sinh học” của người chồng, đồng thời mở cuộc điều tra sau khi bà vợ từ chối thử máy phát hiện nói dối.

Trong khi đó, báo đài địa phương thông tin rằng ông Gubanov từng vài chục lần bị bắt vì hành vi gây rối trật tự. 

Vào thứ hai tuần trước ngày 8/8, ông Gubanov đã cắt ngón tay út bên trái và tiếp tục chặt ngón út bên phải.

Tuy nhiên,  Gubanov nói rằng bác sĩ dọa sẽ đẩy mình vào bệnh viện tâm thần nếu dám cắt thêm ngón tay nữa, nên sẽ tìm cách phản đối khác. Phía cảnh sát từ chối nhận xét về vụ việc này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news