Tin mới

Chụp X-quang, bác sĩ phát hiện nhiều vật lạ trong chân cô gái và không thể tin nổi khi lấy ra

Thứ tư, 15/11/2017, 09:07 (GMT+7)

Người phụ nữ bỗng nhiên phát hiện có rất nhiều những vật thể bằng kim loại ở bên trong chân của mình trong suốt 5 năm qua. Điều đáng ngạc nhiên hơn là cô không hiểu tại sao chúng lại xuất hiện bên trong cơ thể mình.

Người phụ nữ bỗng nhiên phát hiện có rất nhiều những vật thể bằng kim loại ở bên trong chân của mình trong suốt 5 năm qua. Điều đáng ngạc nhiên hơn là cô không hiểu tại sao chúng lại xuất hiện bên trong cơ thể mình.

Cô Anusuiya, sống ở một ngôi làng nhỏ tại quận Fatehpur, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, đã phải chịu đựng những cơn đau đớn kỳ lạ này từ năm 2012.

Anusuiya Devi cho biết, ban đầu chân cô xuất hiện những khối u nhỏ, chúng ngày càng to hơn và đến một ngày bị vỡ ra. Từ chỗ khối u chảy ra chất lỏng kỳ lạ chứa đầy những vật kim loại như những cây kim, đinh, hoặc mũi kim tiêm.

Chụp X-quang, bác sĩ phát hiện nhiều vật lạ trong chân cô gái và không thể tin nổi khi lấy ra - Ảnh 1.

Cô Anusuiya Devi và những vật thể kim loại không rõ lý do vì sao loại xuất hiện ở bên trong chân của mình.

Vì căn bênh kỳ lạ này mà Anusuiya gặp khó khăn trong việc đi lại, thậm chí cả khi đứng và ngồi. Tuy nhiên, các bác sĩ đã từ chối điều trị cho cô vì họ nghĩ rằng chính cô đã cố tình cho những vật này vào chân của mình.

Anusuiya cùng anh trai là Awadhesh Kumar đang sống trong cùng một nhà luôn phủ nhận điều này. Anusuiya chắc chắn rằng rằng cô không bao giờ tự làm hại mình như vậy.

Awadhesh Kumar, anh trai của cô Anusuiya Devi chia sẻ rằng: “Căn bệnh kỳ lạ đã hành hạ em gái tôi 5 năm nay. Tôi thực sự rất lo lắng cho cô ấy. Mỗi khi các khối u vỡ ra, có 3 loại vật thể kim loại xuất hiện từ trong đó là những cây kim, đinh và những mũi kim tiêm. Tôi luôn ở bên em gái mình và chắc chắn rằng cô ấy không bao giờ tự làm hại mình. Gia đình tôi không thể giải thích được những vật thể kỳ lạ ấy tại sao lại xuất hiện trong chân của Anusuiya. Chúng tôi rất cần sự giúp đỡ".

Anusuiya đã tìm đến gặp các bác sĩ địa phương nhưng họ đều không thể giúp đỡ và không tin rằng “ngẫu nhiên” cô lại có thể mắc căn bệnh kỳ quái tới vậy. Cuối cùng, cô được chấp nhận điều trị tại bệnh viện quận Fatehpur vào ngày 25/10 vừa qua. Tại đây, các bác sĩ đã chụp X quang và phát hiện hơn 70 vật thể kim loại bên trong chân của cô.

Chụp X-quang, bác sĩ phát hiện nhiều vật lạ trong chân cô gái và không thể tin nổi khi lấy ra - Ảnh 2.

Hình ảnh chụp X quang chân cô Anusuiya Devi với những mẩu kim loại bên trong đó.

Tiến sĩ Naresh Vishal, bác sĩ tại bệnh viện nơi Anusuiya điều trị, cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành chụp X quang toàn thân cô Anusuiya và phát hiện hơn 70 vật thể kim loại ở phần chân bên dưới đầy gối. Chúng tôi chụp X quang toàn bộ cơ thể để xem liệu có những mảnh kim loại ở bộ phận nào khác trên người cô Anusuiya nữa không. Tuy nhiên, chúng chỉ xuất hiện ở chân cô ấy".

Tiến sĩ Naresh Vishal cũng cho biết thêm: “Cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa thể xác định được làm thế nào những vật kim loại ấy lại đi được vào bên trong chân của Anusuiya. Chúng tôi cũng đặt ra trường hợp bệnh nhân tự gây tổn thương cho mình và cần xác định xem liệu cô ấy có mắc chứng bệnh nào về tâm thần hay không. Tôi chưa từng gặp một ca bệnh kỳ lạ đến như vậy trong sự nghiệp làm nghề của mình".

Cô Anusuiya sẽ được chuyển lên bệnh viện thành phố Kanpur để những bác sỹ chuyên môn cao hơn nghiên cứu và chữa trị căn bệnh kỳ lạ của cô.

(Nguồn: Odditycentral)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news