Tin mới

Cô dâu ngã dập đầu vì trò tung hứng của phù rể

Thứ tư, 04/11/2015, 10:12 (GMT+7)

Một cô dâu Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới vì bị ngã dập đầu xuống nền nhà bất tỉnh sau khi được phù rể tung hứng nhưng lại đỡ hụt. 

Một cô dâu Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới vì bị ngã dập đầu xuống nền nhà bất tỉnh sau khi được phù rể tung hứng nhưng lại đỡ hụt.

Theo tin tức trên báo VnExpress dẫn nguồn từ Mirror, vụ việc xảy ra tại một đám cưới ở Đằng Châu, tỉnh Sơn Đông, hôm 18/10. Lúc đó, cô dâu vừa bước xuống xe hoa thì phù rể và một số chàng thanh niên bất ngờ xuất hiện. Họ cùng nhau tung cô dâu lên trời để chúc mừng hạnh phúc, không may lại đỡ không trúng. Cô dâu ngã dập đầu xuống nền nhà bất tỉnh và phải đi cấp cứu, trong sự bàng hoàng của hàng trăm khách mời.

Được biết, hôn lễ đã bị hoãn lại trong khi cô dâu được đưa tới bệnh viện cấp cứu cùng sự hộ tống của cảnh sát.

Đám cưới kết thúc bằng màn gọi xe cứu thương. Ảnh: Mirror

Cảnh sát Zhong cho biết cô dâu đã được tiêm vài mũi sau khi được chẩn đoán bị chấn động nhẹ. Sức khỏe đã hồi phục dần nhưng cô đã lỡ mất ngày trọng đại.

Theo truyền thống Trung Quốc, việc thay đổi ngày cưới một khi đã được lên kế hoạch từ trước là không nên, bởi người dân nước này cho rằng làm vậy sẽ mang lại điềm xấu cho đám cưới. 

Ngoài ra, màn tung hứng cô dâu chú rể từ lâu đã trở thành một truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc và được xem như phong tục mang đến ý nghĩa tốt lành cho đôi vợ chồng mới cưới.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, ngày càng có nhiều tai nạn xảy ra ngay trong đám cưới bởi chính trò chơi này nên nhiều người rất muốn loại bỏ nó khỏi hôn lễ của mình.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news