Tin mới

Con giấu xác mẹ trong tủ đông suốt 10 năm để gian lận tiền trợ cấp

Thứ hai, 05/06/2017, 10:19 (GMT+7)

Người phụ nữ 55 tuổi đã cất giấy thi thể mẹ của mình suốt 1 năm trong tủ đông để nghiễm nhiên nhận khoản tiền trợ cấp hàng tháng.

Người phụ nữ 55 tuổi đã cất giấy thi thể mẹ của mình suốt 1 năm trong tủ đông để nghiễm nhiên nhận khoản tiền trợ cấp hàng tháng.

Tờ Dailymail đưa tin chuyện lạ hôm nay, một phụ nữ người Pháp ở Horsarrieu, gần Pau, Tây Nam nước Pháp đã giữ xác mẹ trong tủ đá suốt 10 năm để có thể được nhận số tiền trợ cấp khoảng 1700 bảng mỗi tháng.

Một người phụ nữ 55 tuổi ở Pháp đã giấu thi thể của mẹ mình trong nhà suốt 10 năm để gian lận khoản trợ cấp xã hội.

Theo các công tố viên, người phụ nữ 55 tuổi trên đã giấu thi thể mẹ già 90 tuổi vào tủ đá và để tại khu vườn trong nhà riêng ở làng Horsarrieu, miền tây nam Pháp. Tủ đông không được nối điện vào trong nhà, là một nơi lý tưởng để giấu xác chết.

Sau khi bị bắt, người phụ nữ này khai rằng mẹ cô đã chết cách đây 7 năm. Tuy nhiên vì muốn tiếp tục nhận được tiền trợ cấp của chính phủ, cô đã không tổ chức lễ tang cho mẹ mà đem giấu xác của mẹ vào tủ đá, giả vờ như mẹ mình vẫn sống để hàng tháng được lĩnh tiền trợ cấp thay.

Thời điểm tử vong, bà cùng con gái sống gần Toulouse, sau đó, tháng 7-2016, cô con gái bí mật chuyển thi thể mẹ về làng Horsarrieu, cách nơi ở cũ khoảng 200km.

Cảnh sát sẽ tiến hành một cuộc khám nghiệm tử thi trong thời gian sớm nhất để làm rõ chân tướng sự việc.

Cảnh sát cho biết sẽ tiến hành giải phẫu tử thi người mẹ để xác định xem bà đã qua đời vì lý do tự nhiên hay bị hại chết và sẽ tiếp tục điều tra vụ án nếu phát hiện ra có dấu hiệu phạm tội giết người.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news