Tin mới

Công ty Trung Quốc phạt nhân viên uống nước bồn cầu vì làm việc không hiệu quả

Thứ năm, 03/08/2017, 15:06 (GMT+7)

Trên cộng đồng mạng Trung Quốc xuất hiện một đoạn video có nội dung là hình ảnh các nhân viên Trung Quốc đang phải uống nước từ bồn cầu vì không đạt chỉ tiêu trong quá trình đào tạo.

Trên Cộng đồng mạng Trung Quốc xuất hiện một đoạn video có nội dung là hình ảnh các nhân viên Trung Quốc đang phải uống nước từ bồn cầu vì không đạt chỉ tiêu trong quá trình đào tạo.

Đoạn video ghi lại hình phạt ghê rợn của một công ty Trung Quốc đang được lan truyền trên mạng xã hội nước này. Trong video, một nam nhân viên đang ngồi xuống để lấy nước từ bồn cầu, xong đó đưa chiếc cốc lên miệng. Trong khi đó, nữ nhân viên cũng cầm nước nước bẩn uống sau vài giây lưỡng lự.

Beijing News cho hay, các nhân viên này làm việc cho một studio ảnh ở thành phố Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Họ bị phạt vì làm việc chểnh mảng và không hiệu quả.

Video này được tải lên nhóm WeChat của nhân viên trước khi bị rò rỉ và phát tán ra bên ngoài. Tuy nhiên, quản lý công ty tuyên bố rằng video này không được ghi tại công ty họ và nó được phát tán trên mạng xã hội chỉ đơn thuần là cách thúc đẩy nhân viên làm việc chăm chỉ hơn. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news