Tin mới

Đẻ 3 cặp song sinh khác giới trong 6 năm nổi tiếng thế giới

Thứ hai, 04/08/2014, 10:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cặp vợ chồng người Trung Quốc nổi tiếng vì sinh 3 cặp song sinh đều khác giới trong vòng 6 năm, tuy gia đình khó khăn nhưng mọi người đều cảm thấy hạnh phúc.

(Tinmoi.vn) Cặp vợ chồng người Trung Quốc nổi tiếng vì sinh 3 cặp song sinh đều khác giới trong vòng 6 năm, tuy gia đình khó khăn nhưng mọi người đều cảm thấy hạnh phúc.

Vợ chồng anh Gao Changzhong và các con hiện sống tại khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ. Gao cho biết 15 năm trước, anh bỏ ra 30.000 tệ (4.800 USD) để mua một ngôi nhà đã qua sử dụng ở một ngôi làng thuộc Ninh Hạ và bắt đầu gây dựng cuộc sống tại đây.  Vợ chồng anh bỗng "nổi tiếng" từ sau khi sinh cặp sinh đôi khác giới đầu tiên. Tin vui lại gõ cửa nhà Gao khi vợ chồng anh tiếp tục cho ra đời hai cặp song sinh nữa chỉ trong vòng 4 năm.  "Vợ chồng tôi thật may mắn khi sinh được 3 cặp song sinh trong 6 năm. Lần đầu tiên biết đang mang song thai, tôi đã rất sợ hãi, bởi gia đình bên nhà tôi và bên nhà chồng chưa có ai sinh đôi cả. Chúng tôi thực sự rất bất ngờ khi có tới 3 cặp đôi như thế", vợ anh Gao nói.

Theo Xinhua, tỷ lệ gia đình sinh được 3 cặp song sinh chỉ là 1/550.000. Những đứa con sinh đôi thường được xem như là vật quý của gia đình, tượng trưng cho điềm may mắn. Trước khi sinh 3 cặp song sinh, vợ chồng Gao đã có hai con trai và hai con gái. Gao cho biết anh gặp phải khó khăn về tài chính trong việc nuôi nấng và chăm sóc các con.

Hiện tại, 3 trong 4 đứa lớn nhà anh Gao đã kết hôn và chuyển ra ngoài sống. Đứa con trai lớn còn lại, từng phải bỏ học vì gia đình không thể chu cấp học phí, đang làm việc rất chăm chỉ để giúp đỡ bố mẹ nuôi các em. Tiền lương của anh là nguồn thu nhập chính của gia đình.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng tin rằng những đứa con chính là tài sản quý giá nhất.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news