Tin mới

Đi tiểu ra máu, người phụ nữ mới đi khám và phát hiện ra "quái vật" này trong bụng

Thứ ba, 27/06/2017, 16:27 (GMT+7)

Các bác sĩ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra trong bàng quang của người phụ nữ là một "khối sỏi khổng lồ" to như đá tảng.

Các bác sĩ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra trong bàng quang của người phụ nữ là một "khối sỏi khổng lồ" to như đá tảng.

Suốt những ngày gần đây, ngày nào cũng như ngày nào, cứ mỗi giờ, cô Long - một người phụ nữ đến từ Trung Quốc, lại phải vào nhà vệ sinh. Cô Long nói rằng cô cảm thấy có một khối cứng chèn ngang bàng quang của cô, đó là nguyên nhân khiến cô phải đi tiểu nhiều lần trong ngày như vậy.

Mặc dù nhận thấy những dấu hiệu bất thường của cơ thể nhưng cô Long vẫn không đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe cho đến khi nước tiểu của cô có máu, cô mới quyết định đến bệnh viện.

Đi tiểu ra máu, người phụ nữ mới đi khám và phát hiện ra quái vật này trong bụng - Ảnh 1.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện vật thể to trong bụng cô Long.

Bác sĩ Liu Feng, một chuyên gia về tiết niệu tại Bệnh viện Aksu First People (Trung Quốc), là người trực tiếp thăm khám cho cô Long. Cô đã nói và mô tả về vấn đề sức khỏe của mình với bác sĩ Liu, tuy nhiên lại không đề cập đến vật thể cứng mà cô cảm nhận được trong cơ thể mình. 

"Tôi chỉ nghĩ đó là xương trên cơ thể, nó chỉ làm tôi thỉnh thoảng thấy đau bụng chứ không nghĩ nó là nguyên nhân của việc tôi bị đi tiểu ra máu", cô nói.

Các bác sĩ tại bệnh viện Aksu First People đã tiến hành các bước chụp chiếu cơ thể cho cô Long và đã vô cùng kinh hoàng khi phát hiện ra rằng có một khối sỏi khổng lồ nằm trong bàng quang của cô.

Đi tiểu ra máu, người phụ nữ mới đi khám và phát hiện ra quái vật này trong bụng - Ảnh 2.

Các bác sĩ cũng không thể tin nổi có một khối sỏi to như vậy trong bụng cô Long trong suốt nhiều năm.

Theo bác sĩ Liu, khối sỏi bàng quang trong cơ thể cô Long có đường kính lên tới 10cm và trọng lượng khoảng 760g, tương đương với kích thước và cân nặng của viên bi sắt.

"Khối sỏi này dường như đã ở trong cơ thể của cô ấy và phát triển trong nhiều năm nay nhưng không được phát hiện, nó chính là nguyên nhân của vấn đề mà cô ấy đang gặp phải", bác sĩ Liu cho biết.

Đi tiểu ra máu, người phụ nữ mới đi khám và phát hiện ra quái vật này trong bụng - Ảnh 3.

Khối sỏi bàng quang trong cơ thể cô Long có đường kính lên tới 10cm.

Cô Long sau đó đã được phẫu thuật để lấy khối sỏi ra khỏi bàng quang, tình trạng sức khỏe của cô đã được cải thiện đáng kể. "Tôi luôn biết có một khối cứng trong bụng của tôi, nhưng tôi đơn giản chỉ nghĩ đó là phần xương của mình. Tôi không bao giờ nghĩ rằng bàng quang của mình có sỏi", cô Long nói. "Bây giờ nó đã được lấy ra khỏi cơ thể tôi, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều".

(Nguồn: Dailystar)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news