Tin mới

Độc đáo với bức tường bằng bã kẹo cao su

Thứ bảy, 07/11/2015, 10:57 (GMT+7)

Một bức tường độc đáo nằm cuối con hẻm Post, khu chợ Pike Place đã trở thành điểm thăm quan có tiếng tại thành phố Seattle từ những năm đầu thập niên 90.

Một bức tường độc đáo nằm cuối con hẻm Post, khu chợ Pike Place đã trở thành điểm thăm quan có tiếng tại thành phố Seattle từ những năm đầu thập niên 90.

Bức tường độc đáo này là một trong những nơi khán giả thường xếp hàng dài để lấy vé vào nhà hát.

Bức tường với những bã kẹo cao su đầy màu sắc. Ảnh nguồn: Telegraph

Trong thời gian xếp đợi chờ và phải xếp hàng, người ta thường nhai kẹo cao su nhưng không bỏ bã để vứt đi mà dính luôn kẹo lên bức tường gần đó.

Chia sẻ trên Telegraph, Emily Crawford, giám đốc tiếp thị và truyền thông của Chợ Pike Place, cho biết: "Lúc đầu người ta dính kẹo lên để đối phó với tình thế lúc bấy giờ. Thế nhưng điều này lại trở thành mốt và biến bức tường thành địa điểm thăm quan hấp dẫn nhất Seattle".

Bức tường độc đáo này là điểm thu hút nhiều du khách. Ảnh nguồn: Telegraph

Ngoài bã kẹo ra, những người đến đây còn để lại ảnh lưu niệm, hoặc họ tạo ra những hình thù độc đáo từ bã kẹo của mình và dán lên tường.

Nhiều người cho rằng đây là một trong những địa điểm thăm quan chứa nhiều vi khuẩn nhất tuy nhiên, hình ảnh bức tường với những bã kẹo cao su đầy màu sắc lại là điểm thu hút đặc biệt nhiều du khách đến thăm quan. 

Nhiều du khách còn để lại ảnh và tạo nhiều hình thù khác nhau lên bức tường. Ảnh nguồn: Telegraph

Bức tường đã tồn tại cách đây 20 năm và mới đây quản lý khu chợ đã tuyên bố sẽ làm sạch bức tường này.

Nhiều nơi, bã của kẹo cao su dính lên tường đã dày lên đến 15cm. Thay vị cạo hết bã kẹo ra, khu quản lý sẽ dùng hơi nước để làm bong hết bã kẹo trên bức tường.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news