Tin mới

"Giải cứu" người phụ nữ 7 năm không ra khỏi nhà vì quá béo

Thứ năm, 22/05/2014, 09:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ năm 2007 đến nay, Bonnie chỉ nằm trên giường và mọi sinh hoạt điều hờ con gái, và chỉ đến khi được sự giúp đỡ của một diễn giả cô mới chịu ra khỏi nhà.

(Tinmoi.vn) Từ năm 2007 đến nay, Bonnie chỉ nằm trên giường và mọi sinh hoạt điều hờ con gái, và chỉ đến khi được sự giúp đỡ của một diễn giả cô mới chịu ra khỏi nhà.

 

 Cô Bonnie sống ở Los Angeles, California, Mỹ nặng hơn 292,5kg. Bonnie bắt đầu giam mình trong nhà sau khi mẹ cô mất. 2 năm sau, cha Bonnie cũng qua đời, vì quá đau buồn nên cô không ra khỏi nhà. Với thân hình quá khổ, Bonnie chỉ nằm trên giường và mọi sinh hoạt của cô đều phải nhờ con gái - chị Jamesha (24 tuổi). 

Giải cứu người phụ nữ 7 năm không ra khỏi nhà vì quá béo ở Mỹ

Hàng xóm cổ vũ, động viên cô Bonnie ra khỏi nhà

Diễn giả nổi tiếng Iyanla Vanzant đã tìm mọi cách giúp cô Bonnie. Trong tập phim "Sửa chữa cuộc đời tôi" đăng trên trang web của Iyanla Vanzant, khán giả có thể thấy giây phút cô Bonnie xúc động khi lần đầu tiên được ra khỏi nhà kể từ năm 2007.  

Một đội công nhân xây dựng đã cắt một lỗ hổng thông qua bức tường phòng ngủ của cô Bonnie. Sau đó, cô Bonnie được đưa ra ngoài trên băng ca. Bonnie đã khóc nức nở vì xúc động, cô kêu lên: "Không khí thật trong lành!" Lúc đó, diễn giả Iyanla Vanzant nói với cô Bonnie: "Cô Bonnie, hãy cảm nhận ánh nắng mặt trời đi". Những người hàng xóm đã tập trung và vỗ tay chào đón cô Bonnie còn chị Jamesha cũng rơi lệ vì xúc động. 

Giải cứu người phụ nữ 7 năm không ra khỏi nhà vì quá béo nhờ đội cứu hộ

Con gái cô Bonnie xúc động khi mẹ mình được đưa ra khỏi nhà

Bonnie được đưa đến bệnh viện USC ở California, khi đó cô nặng hơn 292,5kg. Tháng trước, cô được chuyển đến trung tâm y tế Pasadena Meadows. Tại đây, Bonnie đã trải qua vật lý trị liệu và ăn kiêng. Đến nay, cô đã giảm được gần 34kg và lần đầu tiên, sau 5 năm, Bonnie có thể tự đứng lên. Bác sĩ nói rằng Bonnie cần cố gắng để đi bộ được trong tháng tới.

Dã Quỳ (Theo Dailymail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news