Tin mới

Hai cô gái cùng nhảy sông để thử người yêu sẽ cứu ai

Thứ năm, 19/03/2015, 11:49 (GMT+7)

Để thử lòng người yêu hai cô gái, một là người yêu cũ và người yêu hiện tại đã cùng nhảy xuống sông để xem chàng trai cứu ai.

Để thử lòng người yêu hai cô gái, một là người yêu cũ và người yêu hiện tại đã cùng nhảy xuống sông để xem chàng trai cứu ai.

 

Sự việc hy hữu này xảy ra tại  TP Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc. Wu Hsia, 21 tuổi, đã chia tay bạn gái Jun Tang, 20 tuổi, sau khi gặp người yêu mới Rong Tsao, 22 tuổi. Trong 4 tháng chia tay Jun vẫn cố tìm cách níu kéo người yêu và gây áp lực cho bạn gái mới của người yêu.

 

Quá mệt mỏi vì cả hai người yêu cằn nhằn và ghen tuông quá nhiều Wu đã quyết định cả ba người cùng gặp nhau và trò chuyện. Wu nói: “Rong cứ than vãn về Jun và ngược lại. Mọi chuyện đã đi quá xa. Tôi cảm thấy bối rối về người mà tôi đã chọn vì vậy tôi nghĩ cách tốt nhất là chúng tôi nên gặp nhau và nói rõ điều này”. 

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút tranh cãi, hai cô gái nhảy từ độ cao 20m xuống sông rồi mắc kẹt trong bùn, và liên tục hỏi Wu sẽ cứu ai.

Wu nói: “Tôi hoàn toàn không thể nói nên lời với những gì diễn ra trước mắt. Sau đó, tôi nhận ra mình phải làm điều gì đó nên tôi cũng nhảy xuống nhưng tôi quyết định cứu Rong”.

Nhân viên cứu hộ giúp Jun lên bờ. Ảnh: CEN

Sau khi đưa được Rong lên bờ, Wu đã gọi điện nhờ anh trai mình đến cứu Jun trước khi đưa Rong về nhà. Khi đó, anh trai Wu đã gọi đội cứu hỏa đến giúp Jun vì cô mắc kẹt trong bùn.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news