Tin mới

Hoảng hồn phát hiện trăn khổng lồ “lạc” vào công viên trẻ em

Thứ sáu, 13/11/2015, 10:33 (GMT+7)

Người dân ở  thành phố London (Anh) đã tá hỏa khi phát hiện 1 con trăn nam Mỹ ở khu vui chơi của trẻ em.

Người dân ở  thành phố London (Anh) đã tá hỏa khi phát hiện 1 con trăn nam Mỹ ở khu vui chơi của trẻ em.

[mecloud]KaY8OQGF2z[/mecloud]

Những loài rắn kỳ lạ nhất hành tinh

Theo tin tức từ Daily Mail, một con trăn Mỹ nhiệt đới dài gần 2m được phát hiện ở gần khu vui chơi dành cho trẻ em trong công viên Danson ở London, Anh.

Các nhân viên của Tổ chức chống bạo hành động vật sau đó đã tới hiện trường và đưa con trăn khổng lồ về Hội bảo vệ súc vật Hoàng gia (RSPCA) để chăm sóc đặc biệt.

Thanh tra Anthony Pulfer thuộc RSPCA cho biết, con trăn này dài tới 6 feet (tương đương 1.82m), thuộc loại trăn Nam Mỹ. Con trăn này tuy còn nhỏ nhưng có thể dễ dàng nuốt chửng một con mèo hay thậm chí là một đứa trẻ.Tuy nhiên, may mắn con trăn được phát hiện trong công viên Danson không có khả năng gây hại vì nó rất chậm chạp và trở nên đờ đẫn do không chịu được khí hậu lạnh.

Con trăn Mỹ nhiệt đới dài gần 2m được phát hiện gần khu vui chơi dành cho trẻ em trong một công viên ở London, Anh. 

Ông Anthony Pulfer cho biết thêm: “Con trăn này rất may mắn khi được tìm thấy vì thời tiết ngoài trời quá lạnh đối với nó. Khi chúng tôi tới nơi, cơ thể nó rất lạnh”.

Hiện tại, nhà chức trách đang tìm hiểu xem con trăn đến từ đâu, bởi khu vui chơi cho trẻ em không có chuồng nuôi nhốt động vật.

Không loại trừ khả năng, đây có thể là một con vật nuôi bị sổng chuồng hoặc bị vứt bỏ. Và nếu thực sự điều này xảy ra, đó là điều rất vô trách nhiệm, bởi đây là một con vật rất nguy hiểm.

Xem thêm video "Linh dương nhảy ngoạn mục thoát hàm cá sấu":

[mecloud]JYrJe34bjd[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news