Tin mới

Hoàng tử mua vé máy bay cho 80 con chim ưng

Thứ tư, 01/02/2017, 19:55 (GMT+7)

Bức ảnh trên một chuyến bay được cho là của hãng hàng không Qatar Airways với sự góp mặt của... 80 chú chim ưng hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh trên một chuyến bay được cho là của hãng hàng không Qatar Airways với sự góp mặt của... 80 chú chim ưng hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn từ Cộng đồng mạng.

Theo Mirror, một hoàng tử Saudi sẵn sàng chi tiền để 80 con chim ưng bay ở khoang hạng nhất của chiếc máy bay chở khách.

Mỗi con chim có một ghế ngồi riêng và trông có vẻ điềm tĩnh - Ảnh: Reddit

Hãng hàng không chấp nhận chở 80 con chim ưng được xác định là Qatar Airways. Jordan Oates, quản lý bay ở PrivateFly với dịch vụ chở thú cưng trong cabin cho rằng, chiếc máy bay chở chim ưng có vẻ giống máy bay thương mại Boeing 767.

Bức ảnh thu hút sự chú ý của người dùng mạng vì độ “chịu chơi” của chàng hoàng tử, cũng như cảm giác khó tả khi tự dưng trên chuyến bay lại xuất hiện toàn chim trong khoang hành khách.

Oates nói các máy bay tư nhân chở thú cảnh được giữ sạch sẽ. Nếu phát hiện lông chim hoặc lông thú ở bất kỳ nơi nào trên máy bay, một lượt dọn vệ sinh khác sẽ diễn ra.

Quy định ở Saudi Arabia cho phép người nuôi mang theo tối đa 6 con chim ưng lên máy bay. Thậm chí, mỗi con chim ưng còn có hộ chiếu riêng.

Chi phí cấp hộ chiếu cho chúng vào khoảng 130 USD. Chính quyền các Tiểuvương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã cấp 28.000 hộ chiếu loại này chỉ trong giai đoạn 2012-2013.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chim ưng