Tin mới

Hy hữu bốc nhầm 2 phần mộ của gia đình khác do tin lời thầy bói

Thứ sáu, 08/01/2016, 09:09 (GMT+7)

Sự việc hy hữu này xảy ra trên địa bàn phường Quảng Tiến, TX. Sầm Sơn, Thanh Hóa khi một gia đình vì tin lời thầy bói đã bốc nhầm hai phần mộ của một gia đình khác.

Sự việc hy hữu này xảy ra trên địa bàn phường Quảng Tiến, TX. Sầm Sơn, Thanh Hóa khi một gia đình vì tin lời thầy bói đã bốc nhầm hai phần mộ của một gia đình khác. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, vào lúc 15h ngày 16/12/2015, ông Vũ Duy Hội (1958, Thọ Xuân, Quảng Tiến, Sầm Sơn) đi thăm phần mộ của gia tộc trên địa bàn phường Quảng Tiến đã phát hiện hai ngôi mộ bị mất.

Sau khi phát hiện sự việc, ông đã báo cáo với ban quản trang và lãnh đạo UBND phường Quảng Tiến. 

Hai phần mộ của gia đình ông Hội bị di chuyển đi nơi khác. Ảnh: Dân Trí

Sau khi nhận được phản ánh, UBND phường Quảng Tiến đã mời những bên liên quan đến để làm việc. 

Theo đó, hai phần mộ trên là do gia đình ông Vũ Đức Nguyện (khu phố Toàn Thắng, P.Quảng Tiến, TX. Sầm Sơn) trực tiếp di chuyển.  

Tại UBND phường, ông Nguyện cho biết, gia đình ông bị thất lạc hai ngôi mộ nên đã thuê thầy bói tìm và dẫn đến phần mộ của gia đình ông Hội.  

UBND phường Quảng Tiến sau khi nghe ý kiến hai bên đã đề nghị hai gia đình giải quyết nội bộ.

Hai bên gia đình đã thống nhất trong vòng 10 ngày sẽ giải quyết vụ việc nhưng đến nay hai phần mội của gia đình ông Hội vẫn chưa dược di chuyển về vị trí ban đầu. 

Bức xúc, ông Hội đã đề nghị chuyển vụ việc sang phía cơ quan điều tra và tiến hành gửi đơn đến Thanh tra thị xã Sầm Sơn. 

Chia sẻ với Zing, ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch UBND phường Quảng Tiến cho biết sau khi nhận được đơn của gia đình ông Hội, thanh tra thị xã Sầm Sơn đã yêu cầu ông chỉ đạo giải quyết vụ việc này và báo cáo trước ngày 30/1.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news