Tin mới

Kỳ lạ: Bé gái 2 tuổi chỉ thèm ăn... thảm chùi chân

Thứ bảy, 22/08/2015, 09:55 (GMT+7)

Một bé gái hai tuổi gặp phải tình trạng hiếm gặp khi cô bé ăn tất cả mọi thứ từ thảm tắm, ghế sofa và đồ chơi của mình, thậm chí là cả bàn chải nhà vệ sinh.

Một bé gái hai tuổi gặp phải tình trạng hiếm gặp khi cô bé ăn tất cả mọi thứ từ thảm tắm, ghế sofa và đồ chơi của mình, thậm chí là cả bàn chải nhà vệ sinh.

[mecloud]uYVonpMnu1[/mecloud]

Lily Mullins, sống ở Weybridge, Surrey, mắc bệnh Pica – loại rối loạn ham muốn khó kiểm soát và không thể điều trị được. Triệu chứng bệnh là cảm giác ngon miệng khi ăn các đồ vật phi thực phẩm.

Mẹ của Lily, cô Kate Ovington (27 tuổi) phải liên tục trông chừng cô bé nhằm ngăn cản con gái nhai bàn chải, bông tắm, quần áo, đồ chơi mềm và bọt biển.

Kate luôn lo sợ cô con gái của mình sẽ bị nghẹt thở hoặc bị bệnh sau khi ăn những đồ vật mất vệ sinh.

"Tôi đã cố gắng để nói với con bé rằng những thứ nó cho vào miệng là không tốt nhưng nó không hiểu”. “Con bé còn kéo tóc của My Little Pony (búp bê đồ chơi) và ăn nó. Khi tôi nói và ngăn cản thì con bé còn giấu đồ chơi dưới gối của mình”.

Lily từng ăn cả tóc của Poppy - em gái một tuổi của cô bé.

Trong hình là các vật dụng (đã được khoanh tròn) mà Lily sẽ ăn trong phòng tắm, bao gồm cả thảm tắm và cây cọ nhà vệ sinh.

'Cô bé đặc biệt thích bất cứ thứ gì gắn liền với mái tóc hay lông.'

Đôn đốc của Lily để đưa những thứ vật chất trong miệng bắt đầu khi cô là một em bé, khi cô sẽ nhai miếng xốp trong bồn tắm.

Trong hình là những món ăn “ưa thích” mà Lily sẽ ăn trong phòng tắm, bao gồm cả thảm tắm và cây cọ nhà vệ sinh.

Bà Ovington - mẹ cô bé cho biết: "Lúc đầu, tôi tưởng bé chỉ tò mò và muốn thử những điều mới mẻ như hầu hết trẻ em thường làm. Nhưng sau đó bé bắt đầu thực sự cắn bọt biển và cố gắng nuốt chúng".

Tường Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thảm chùi chân