Tin mới

Người đàn ông may mắn sống sót sau khi bị thanh sắt xuyên thủng người

Thứ sáu, 09/06/2017, 08:23 (GMT+7)

Một tài xế người Trung Quốc đã sống sót một cách thần kỳ sau khi bị thanh sắt đâm qua ngực và ghim người đàn ông này vào ghế.

Một tài xế người Trung Quốc đã sống sót một cách thần kỳ sau khi bị thanh sắt đâm qua ngực và ghim người đàn ông này vào ghế.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại thành phố Lai Vu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Được biết người tài xế này đã va chạm với xe máy rồi đâm vào hàng rào khiến một thanh sắt xuyên thủng qua ngực.

Thanh sắt xuyên qua cửa kính ô tô.

Khi đội giải cứu đến, họ phát hiện thanh sắt đâm xuyên qua ngực và ghim người tài xế vào ghế. Nạn nhân vẫn có thể trò chuyện như thường và rất tỉnh táo. Không thể ngờ được vết thương rất nặng lại không hề gây tổn thương đến cách cơ quan nội tạng quan trọng.

Chiếc xe ô tô màu đen bị hư hại nặng do đâm vào hàng rào. Thanh sắt đâm thủng cửa kính xe.

Đội cứu hỏa vây quanh chiếc xe để tìm cách giải cứu người lái ra khỏi thanh sắt. Họ định kéo thanh sắt ra khỏi người ông nhưng may là xe cứu thương tới kịp lúc. Các nhân viên y tế lập tức phủ quyết ý tưởng này vì vết thương sẽ càng trở nên trầm trọng hơn và có thể gây chết người.

Tài xế trong xe cũng bị thanh sắt xuyên qua người.

Tài xế được truyền IV để ổn định tình hình trong khi đội giải cứu tìm cách đưa ông ra khỏi xe bằng cách cắt thanh sắt bằng dụng cụ đặc biệt. Một đoạn sắt vẫn ghim trong người tài xe khi ông trèo ra khỏi xe và tự đi về phía xe cứu thương.

Ông đã được đưa đến bệnh viện và hiện vẫn đang được điều trị kể từ sau vụ tai nạn ngày 28 tháng 5 vừa qua.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news