Tin mới

Người phụ nữ bị cắn nát tay vì vuốt ve hổ khi say xỉn

Thứ ba, 03/11/2015, 11:36 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã bị thương nặng ở bàn tay sau khi lẻn vào vườn thú và cố vuốt ve một con hổ trong tình trạng say xỉn.

Một người phụ nữ đã bị thương nặng ở bàn tay sau khi lẻn vào vườn thú và cố vuốt ve một con hổ trong tình trạng say xỉn.

[mecloud]bAaZt9nBdR[/mecloud] Thông tin trên Daily Mail cho biết, sáng ngày 1/11 tại vườn thú Henry Doorly, thành phố Omaha, bang Nebraska đã xảy ra sự việc hy hữu khi một người phụ nữ bị cắn nát tay khi cố vuốt ve con hổ trong tình trạng bị say xỉn. 

Con hổ đã cắn nát tay Jacqueline Eide trong vườn thú. Ảnh nguồn: Daily Mail

Nạn nhân là Jacqueline Eide đã được đưa đến bệnh viện sau khi bị con hổ cắn vào tay trái. Cảnh sát tại địa phương thông tin cho biết, cô Jacqueline Eide đã vượt qua hàng rào an ninh và đột nhập vào vườn thú để âu yếm và vuốt ve một con hổ.

Jacqueline Eide đưa tay vào lồng và ập tức bị nó cắn gây thương nặng. Một người bạn đã lái xe đưa Jacqueline Eide đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện cô Jacqueline Eide hung hãn với các nhân viên y tế trong tình trạng sử dụng rượu hoặc ma túy.

Trước đó, vào tháng 7, một con hổ trong sở thú tại Cascavel, bang Paraná (Brazil)  đã tấn công cậu bé 11 tuổi khi em bé này đưa tay vào chuồng và muốn vuốt ve, cho nó ăn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ