Tin mới

Người phụ nữ kết hôn với một cây cầu vì 'đẹp trai, phong độ và mạnh mẽ'

Thứ hai, 20/05/2019, 15:16 (GMT+7)

Một người phụ nữ Úc có lễ cưới "cổ tích" với "người chồng đẹp trai, phong độ và mạnh mẽ". Điều bất ngờ anh chồng ấy chỉ là một cây cầu ở Pháp.

Jodi Rose, người gốc Sydney đã kết hôn với Le Pont du Diable (tạm dịch "Cây cầu của quỷ") trên sông Tech ở Ceret, miền nam nước Pháp vào năm 2013. Cô yêu công trình kiến trúc đá thế kỷ 14 này trong khi du lịch tới Pháp. Họ trở thành vợ chồng trong một buổi lễ có 14 khách mời và được thị trưởng thị trấn Saint-Jean-de-Fos lân cận chúc phúc.

Người phụ nữ Úc này kết hôn với cây cầu tại Pháp. Ảnh: WENN.com

Cô mô tả mình có một người chồng đẹp trai, mạnh mẽ, phong độ. Ảnh: Channel 7

Cô Rose nói rằng: "Tôi thực sự khá lo lắng... tôi cảm thấy mình như một cô dâu. Tôi phải có ngày cưới công chúa của mình".

Lễ cưới vẫn diễn ra với đầy đủ thủ tục, trong đó có cả màn trao nhẫn.

Viết trên blog của mình tại thời điểm diễn ra lễ cưới, cô Rose nói rằng mình đã đi khắp thế giới trong khi ghi lại một dự án âm nhạc liên quan đến những cây cầu. Và cô quyết định Le Pont du Diable chính là người sẽ gắn bó với mình. "Anh ấy khiến tôi cảm thấy được kết nối với trái đất, lôi kéo tôi rời khỏi những cuộc lang lang du mục bất tận. Anh ấy cố định, ổn định, ăn sâu xuống lòng đất trong khi tôi là một người du mục, vãng lai, luôn rong ruổi trên đường",  cô viết.

"Anh ấy cho tôi một nơi trú ẩn an toàn, đưa tôi trở lại mặt đất và sau đó để tôi đi theo con đường của riêng mình mà không cố gắng trói buộc tôi, khiến tôi gặp khó khăn vì những nhu cầu hay mong muốn của bản thân. Tôi đã dâng hiến hết mình cho anh ấy".

Rose nói rằng anh chồng của mình hội tụ tất cả những gì cô muốn, đó là sự mạnh mẽ, đáng tin cậy, gợi cảm, tốt bụng và đẹp trai.

Mặc dù cuộc hôn nhân này không được công nhận hợp pháp ở Pháp nhưng Rose tuyên bố mối quan hệ của họ rất bền chặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news