Tin mới

Người phụ nữ nặng 254kg bật khóc khi lần đầu rời giường sau 4 năm

Thứ sáu, 17/05/2019, 01:00 (GMT+7)

Người phụ nữ béo phì tuyệt vọng ra khỏi giường lần đầu tiên trong 4 năm đã bật khóc nức nở khi mọi người cố gắng nâng bà lên.

Bà Denise Eccleston, 58 tuổi đến từ Tamworth, West Midlands, nước Anh đã không rời khỏi ngôi nhà của mình suốt 7 năm chỉ vì cân nặng lên đến 254kg của mình.

Người mẹ 3 con này từng là y tá nhưng phải nghỉ việc sau khi bị chấn thương ở lưng. Bà đã qua đời năm 2014 sau khi thực hiện xong bộ phim tài liệu  60 Stone & House-Trapped: Big Body Squad được phát trên Channel 5 tối 15/5.

Tại thời điểm làm phim, cột sống của bà Denise rất tệ. Bà cần nguồn cung cấp oxy liên tục do cân nặng khủng đè lên ngực.

Bà mẹ 3 con nặng 254kg đã qua đời sau khi tham gia bộ phim tài liệu House-Trapped: Big Body Squad. Ảnh: Channel 5

Người ta phải dùng máy tời để đưa bà Denise ra xe lăn, tới phòng khách ngồi cùng chồng. Ảnh: Channel 5

Người chồng tận tụy của bà, ông Eddie đã làm hết sức để đáp ứng điều kiện của vợ, cho bà những hỗ trợ cần thiết. Thậm chí, ông ấy còn đặt mua một chiếc ghế siêu lớn để bà có thể ngồi trong phòng khách với mình thay vì chỉ nằm trên giường.

"Ngay cả khi chỉ có vài giờ vào ban ngày, tôi vẫn có thể trò chuyện với chồng và hỗ trợ anh ấy một chút. Nó sẽ trở lại như trước đây chúng tôi đã từng. Và đó sẽ là thiên đường", bà Denise nói trong bộ phim.

Denise đau đớn lạ thường khi đội chăm sóc đưa bà từ phòng ngủ sang phòng khách: Ảnh: Channel 5

Trong một khoảnh khắc đau lòng của bộ phim, bà Denise được những người chăm sóc dùng máy tời đưa lên chiếc ghế chỉ ở cách đó vài bước. Nhưng bà ấy rất đau đớn và nhanh chóng cầu xin để mình ở lại giường. Lúc đó người chồng và các nhân viên chỉ biết động viên, an ủi bà.

Ông Eddie từng hy vọng chi 8.000 bảng mua một chiếc ghế được thiết kế đặc biệt sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống của vợ mình và giúp họ dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Ảnh: Channel 5

Chiếc ghế trị giá 8.000 bảng mất tới 3 năm để chế tạo và 13 năm phát triển. Nó chứa công nghệ phao khí đặc biệt, hỗ trợ những người có kích thước và cân nặng khủng như bà Denise và giúp bà ấy lưu thông máu.

Để tới được chiếc ghế đặt ở phòng khách, người ta phải dùng tời được thiết kế tùy chỉnh đưa bà Denise tới chiếc xe lăn đặc biệt, sau đó từ xe lăn đến một cái máy tời khác đặt trong phòng khách.

Thật không may, chiếc máy tời thứ hai bị gãy, nghĩa là bà Denise phải trở lại phòng mình. Ảnh: Channel 5

Eddie và Denise muốn dành nhiều thời gian bên nhau hơn, nhưng họ không thể sống một cuộc sống bình thường bởi bà Denise bị giam hãm trong phòng ngủ của mình. Ảnh: Channel 5

Việc vận chuyển từ giường ra tới xe lăn khiến bà Denise quá đau đớn vì chứng phù bạch huyết mãn tính của mình. Cơn đau trở nên quá sức chịu đựng khi bà bị mắc kẹt trong máy tời. Bà đã mất 30 phút để di chuyển có vài mét. Sau đó, người phụ nữ bật khóc, giữ chặt bình oxy, xin chồng dừng lại.

Ở cuối bộ phim tài liệu, người ta tiết lộ rằng đó là lần cuối cùng bà Denise rời khỏi giường, ngồi trên chiếc ghế chồng mua trước khi qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news