Tin mới

Những bí mật về búp bê có thật đầu tiên trên thế giới

Thứ bảy, 06/09/2014, 09:38 (GMT+7)

Cô nàng búp bê sống được biết đến đầu tiên trên thế giới là một cô gái 28 tuổi người Ukraine. Xung quanh cuộc đời về búp bê phiên bản thật ngoài đời này còn nhiều bí mật.

Cô nàng búp bê sống được biết đến đầu tiên trên thế giới là một cô gái 28 tuổi người Ukraine. Xung quanh cuộc đời về búp bê phiên bản thật ngoài đời này còn nhiều bí mật chưa biết.

Nhắc đến búp bê Barbie phiên bản đời thực, Valeria Lukyanova luôn được coi là phiên bản hoàn hảo nhất. Cô được ví như người dẫn đầu trào lưu trang điểm theo phong cách này.

 

Năm 2007, Valeria đã tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp mang tên Ukrainian Diamond Crown và đoạt giải cao nhất. Tuy nhiên, kết quả này lại gây nhiều tranh cãi khi không ít người cho rằng cô đã qua Phẫu thuật thẩm mỹ.Song thực tế, năm đó Valeria mới dần dần biến đổi thành Barbie. Để tự tin hơn với vẻ ngoài của mình, cô đã nhờ cậy đến dao kéo, học cách trang điểm...

Tuy nhiên thực tế, Valeria lại không phải người đầu tiên trên thế giới nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài mơ ước. Thậm chí, bạn thân của cô - Olga Oleynik còn đi sớm hơn cô một bước.

Vóc dáng của Valeria luôn là niềm mơ ước của hầu hết các cô gái trẻ trên thế giới. Cô gái búp bê tiết lộ, cô cao 1m70, nặng 45 kg. Thời gian trước, có lúc cô chỉ nặng khoảng 42 kg.

Số đo ba vòng của cô là 88 - 47 - 88. Sau khi các thông tin này được công bố rộng rãi, đã có không ít người cho rằng nếu Barbie có thực, cũng không thể so sánh với thân hình hoàn hảo của Valeria.

Valeria cho biết cuộc sống trước đây của cô không có gì khác so với những người bạn đồng trang lứa. Thậm chí, cô còn nghiện rượu, thích hút thuốc lá và từng tự tử một lần nhưng không thành. Búp bê sống đã tốt nghiệp với bằng thạc sĩ học viện Xây dựng và Kiến trúc Odessa tại Ukraina và là Hot girl ở trường. Ngoài ra, từ lúc đi học, cô đã có khả năng trang điểm và chụp ảnh như một chuyên gia.

 Khác hoàn toàn với trước khi làm búp bê, giờ Valeria sống một cuộc sống mà theo cô là "đi ngoài những ham muốn tầm thường về vật chất". Cô cho rằng bản thân mình đến từ một hành tinh khác - nơi chỉ có hòa bình và hạnh phúc. Thậm chí, mặc dù đã kết hôn, song cô và chồng chưa từng ân ái hay có ý định có con. Theo Valeria, trẻ em là thứ không tồn tại trong cuộc sống của cô.

Valeria hiện đã chuyển tới Mỹ. Mặc dù vậy, cô và chồng vẫn có một công ty riêng đặt tại quê nhà Odessa, Ukraine - nơi cô sinh ra và phần lớn thành viên trong gia đình vẫn ở đó. Cô và người bạn thân - Olga Oleynik cùng nhau mở trung tâm thể dục, tư vấn tâm lý, dạy trang điểm, quản lý người mẫu... cho các cô gái trẻ và có hướng ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Nghe trai Tây hát nhạc Việt cực chuẩn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news