Tin mới

Những cặp song sinh kỳ lạ nhất thế giới

Thứ năm, 09/02/2017, 08:59 (GMT+7)

Hai cậu bé song sinh có cùng mẹ khác cha, còn một cặp chị em song sinh khác lại có chung bạn trai.

Hai cậu bé song sinh có cùng mẹ khác cha, còn một cặp chị em song sinh khác lại có chung bạn trai.

1. Cặp song sinh cùng mẹ khác cha

Người mẹ 19 tuổi và hai cậu con trai song sinh Jayla và Julius.

Năm 2011, trong một chương trình phát sóng trực tiếp trên kênh NBC, nhiều khán giả đã kinh ngạc khi nghe câu chuyện về cặp song sinh cùng mẹ khác cha. Trong chương trình, bà mẹ trẻ Alejandrina (19 tuổi) đã yêu cầu kiểm tra ADN với 2 cậu con trai song sinh của cô, Jayla và Julius, để khẳng định chúng là con của anh bạn trai cũ tên là Eric Jose. Đài NBC đã tiến hành kiểm tra ADN của 2 cậu bé cùng với ADN của anh Eric.

Eric Jose, bạn trai cũ của Alejandrina và là cha của 1 trong 2 đứa trẻ sinh đôi

Vào ngày công bố kết quả, người dẫn chương trình vô cùng bất ngờ vì kết quả cho thấy chỉ có 1 trong 2 đứa trẻ song sinh là con của Eric. Đây là trường hợp hiếm gặp xảy ra với tỷ lệ 1/1 triệu, khi người phụ nữ trong 1 ngày quan hệ với 2 người đàn ông và đều mang thai. Bà mẹ trẻ Alejandrina đã khóc khi kết quả được công bố. Trong khi đó Eric tỏ ra phấn khởi vì điều này đúng với việc anh dự đoán. Eric tuyên bố sẽ chỉ có trách nhiệm nuôi dưỡng đối với con đẻ của anh. 

2. Lạ đời hai chị em sinh đôi có chung... bạn trai

Hai chị em sinh đôi Victoria và Amanda Hepperle (27 tuổi) đã lớn lên và chia sẻ cùng nhau mọi thứ: đồ chơi, quần áo và những bí mật thầm kín nhất. Hiện giờ, hai chị em họ lại có cùng một người bạn trai. Anh Ian Diaz (27 tuổi), chủ một công ty giao hàng, đã yêu Victoria và trong 4 năm họ có một mối quan hệ bình thường như các cặp đôi khác. 

Hai chị em Victoria và Amanda Hepperle cùng yêu anh Ian Diaz.

Tuy nhiên, vào năm 2012, Amanda chia tay với bạn trai và rất đau khổ. Nhìn thấy em gái mình cô đơn, buồn bã, Victoria đã ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ: Ian sẽ trở thành bạn trai của cả hai chị em. Cô đã thuyết phục Ian để anh đồng ý. Anh Ian có căn hộ riêng ở Guttenberg, New Jersey, Mỹ còn Victoria và Amanda sống cách nhà cha mẹ họ vài con phố. Ian thừa nhận anh yêu cả hai chị em nhưng anh mong sẽ kết hôn với Victoria trước.

Cha mẹ của hai chị em song sinh - ông David và bà Ingrid, theo đạo Công giáo. Họ hy vọng một ngày nào đó Amanda sẽ rút lui để Ian và Victoria có một cuộc hôn nhân bình thường. Gia đình Ian cũng không hài lòng với chuyện tình tay ba này.

3. Cặp sinh đôi nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhau  

Hai chị em song sinh Jo và Kerry Burton (38 tuổi) sống tại thị trấn Stevenage, hạt Hertfordshire, Anh Quốc thường xuyên làm mọi việc giống nhau, từ học múa bale cho tới phẫu thuật thẩm mỹ. Cả hai chị em đều trải qua một loạt ca phẫu thuật nâng ngực, tạo hình mũi, cắt mí, xăm mi mắt, tiêm botox do cùng bác sĩ thực hiện, tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ. 

Cặp sinh đôi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Jo và Kerry cũng thường xuyên đi mát-xa mặt, làm móng, nhuộm da hay tiêm Botox. Tính đến nay, hai chị em họ đã chi khoảng 70.000 bảng Anh (khoảng 2,5 tỷ đồng) vào phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có ngoại hình giống hệt nhau.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news