Tin mới

Nữ người mẫu bị anh trai giết vì đăng ảnh gợi cảm

Thứ ba, 19/07/2016, 08:39 (GMT+7)

Một người mẫu nổi tiếng trên mạng Pakistan đã bị chính anh trai mình sát hại vì thường xuyên đăng ảnh nóng và gợi cảm lên mạng xã hội, trong đó có bức ảnh cô chụp cùng giáo sĩ hồi giáo nổi tiếng.

Một người mẫu nổi tiếng trên mạng Pakistan đã bị chính anh trai mình sát hại vì thường xuyên đăng ảnh nóng và gợi cảm lên mạng xã hội, trong đó có bức ảnh cô chụp cùng giáo sĩ hồi giáo nổi tiếng. 

Huffington Post đưa tin cho biết nữ người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Qandeel Baloch đã bị chính anh trai của mình bóp cổ đến chết trong khi đang ngủ tại nhà của gia đình ở thành phố Multan vào ngày 16/7 vừa qua.  

Nữ người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội tại Pakistan bị anh trai giết hại. Ảnh: Huffington Post

Theo đó, danh tính của thủ phạm được xác định chính là Muhammad Waseem, anh trai của Baloch.

Tại cơ quan điều tra, Muhammad Waseem đã thừa nhận hành động của mình. Nguyên nhân của vụ việc là do Baloch đã từ chối lời đề nghị của người anh trai về việc ngừng đăng ảnh và video gợi cảm lên mạng xã hội. 

Muhammad Waseem đã giết hại em gái của mình. Ảnh: Huffington Post

Tại Pakistan, Baloch có tên thật là Fauzia Azeem hay còn được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm.

Những hình ảnh như thế này tại các nước Phương Tây vốn là điều bình dị nhưng ở quốc  gia có những chuẩn mực như Pakistan thì đó là điều tối kị.  

Trên mạng xã hội, Baloch có hơn 123.000 người theo dõi Instagram, 40.000 ngươi theo dõi trên Twitter và hơn 700.000 người “thích” trang Facebook chính thức của cô.Tuy nhiên, Baloch cũng nhận phải nhiều sự chỉ trích từ phía người dân.

Sự phản đối tăng cao khi cô đăng tải một hình ảnh tự sướng với Mufti Adbul Qavi, một giáo sĩ Hồi giáo nổi tiếng tại một phòng khách sạn ở thành phố Karachi (Pakistan) trong tháng lễ ăn chay Ramadan của người Hồi giáo.

Trong bức ảnh Baloch ăn mặc khá gợi cảm và hiện đại. Ngay sau đó, Qavi sau đó lên tiếng giải thích rằng ông chỉ gặp Baloch để bàn về giáo lý của đạo Hồi, tuy nhiên chính phủ Pakistan sau đó đã cấm các hoạt động tôn giáo của Qavi cho đến khi tháng ăn chay Ramadan kết thúc.

Minh Di (theo Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news