Tin mới

Rùng mình quán cà phê Ma cà rồng ở Trung Quốc

Thứ bảy, 05/07/2014, 11:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quán cà phê độc đáo và kỳ dị nhưng thu hút rất nhiều khách hàng hiếu kỳ nằm tại Bản Khê, Liêu Ninh, Trung Quốc.

(Tinmoi.vn) Quán cà phê độc đáo và kỳ dị nhưng thu hút rất nhiều khách hàng hiếu kỳ nằm tại Bản Khê, Liêu Ninh, Trung Quốc.

Quán cà phê lạ này đặc biệt hợp khẩu vị với người hâm mộ phim kinh dị và ma cà rồng. Các loại đồ uống màu đỏ như rượu vang, nước anh đào, nước nho đen nằm trong các túi đựng máu giống trong bệnh viện.

Các loại đồ uống khác như cà phê hay nước khoáng cũng có thể nhuộm đỏ như máu nếu khách đề nghị.

Chưa hết, mỗi món ăn trong quán đều được rưới nước sốt cà chua đỏ giống hệt tiết lợn. Trong quán, khách ngồi hầm rượu có quan tài, đọc sách về ma cà rồng, đắm chìm trong không khí âm nhạc rùng rợn và ma quái.

Quản lý nhà hàng, chú Hsin Hsia, 43 tuổi, cho biết, "Bộ phim Nhật ký ma cà rồng rất nổi tiếng ở vùng này. Mọi người muốn trải nghiệm của một ma cà rồng thực thụ và chúng tôi đáp ứng yêu cầu đó".

Đối tượng khách hàng chủ yếu của quán cà phê này là giới trẻ. Tại đây, nữ nhân viên mặc trang phục y tá, trong khi nhân viên nam diện đồ giống như bác sĩ.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news