Tin mới

Sốc vì vợ sinh ba chỉ duy nhất một đứa con của mình

Thứ hai, 28/12/2015, 09:16 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã vô cùng sốc khi phát hiện ba đứa con vợ mình vừa sinh chỉ duy nhất một đứa là con mình, hai đứa trẻ còn lại chỉ cùng mẹ khác cha.

Một người đàn ông Trung Quốc đã vô cùng sốc khi phát hiện ba đứa con vợ mình vừa sinh chỉ duy nhất một đứa là con mình, hai đứa trẻ còn lại chỉ cùng mẹ khác cha.

Báo Tri Thức Trẻ dẫn nguồn QQ của Trung Quốc về câu chuyện hy hữu của cặp vợ chồng vừa chào đón ba cậu con trai thì người chồng phát hiện chỉ duy nhất một đứa con là con mình, hai đứa còn lại chỉ cùng mẹ khác cha.

Chỉ duy nhất một đứa trẻ là con ruột của anh Trương. Ảnh minh họa

Vợ chồng anh Trương là người có ngoại hình ưa nhìn và sống mũi cao thẳng nhưng hai trong ba bé không có nét giống bố mẹ vì chiếc mũi tẹt và thô.

Anh Trương đã quyết định xét nghiệm ADN và chết điếng khi kết quả cho ra trong ba đứa trẻ, chỉ duy nhất một đứa là con anh, hai đứa còn lại chỉ cùng mẹ khác cha.

Người vợ sau đó đã thừa nhận, do anh Trương thường xuyên đi công tác xa nên chị đã lên mạng tìm kiếm bạn tình để giải tỏa, chị cũng không ngờ mình sinh ra ba cậu con trai của ba người đàn ông khác nhau.

Trao đổi với bác sĩ được biết, trường hợp của vợ chồng anh Trương rất hiếm khi xảy ra vì thông thường, phụ nữ chỉ rụng trứng mỗi tháng 1 lần. Tuy nhiên, có trường hợp sẽ rụng trứng đến 2-3 lần/tháng.

Việc người phụ nữ phát sinh quan hệ với 3 người đàn ông khác nhau đúng vào thời kỳ rụng trứng sẽ dẫn đến mang thai cùng lúc những đứa con chỉ cùng mẹ chứ không cùng bố như ở trên.

Xem thêm:

[mecloud]SoUTy9cE3N[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news