Tin mới

Sống sót thần kỳ dù bị lựu đạn mắc kẹt trong đầu

Thứ hai, 13/06/2016, 15:15 (GMT+7)

Một binh sĩ người Colombia đã sống sót thần kỳ khi bị một quả lựu đạn có khả năng phát nổ mắc kẹt ngay trong đầu.

Một binh sĩ người Colombia đã sống sót thần kỳ khi bị một quả lựu đạn có khả năng phát nổ mắc kẹt ngay trong đầu.

[mecloud] lMUPvOoOTC[/mecloud]

Theo thông tin trên Daily Mail cho biết, các bác sĩ phẫu thuật đã tiến hành kéo một quả lựu đạn ra khỏi khuôn mặt một người lính ngay tại bãi đỗ xe ô tô sau khi binh sĩ này bị bắn vào trong một tai nạn quân sự.  

Theo đó, bác sĩ phẫu thuật William Sanchez cho biết "Đó là một khoảnh khắc quyết định, khoảnh khắc căng thẳng và không có gì là chắc chắn cả. Nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng cứu tính mạng của bệnh nhân, thậm chí cả việc cầu nguyện và nhờ Chúa cứu giúp để chuyện này sẽ không dẫn đến một bi kịch lớn hơn".

William Sanchez lo sợ quả lựu đạn có thể phát nổ trong đầu binh sĩ Luis Eduardo Perez Arango bất cứ khi nào. Các bác sĩ phẫu thuật trong ngày hôm đó đã phải làm việc hết sức cẩn thận, không những cứu mạng của bệnh nhân mà còn cứu mạng sống của chính mình. 

Binh sĩ Luis Eduardo Perez Arango được cứu sống và hiện tình trạng sức khỏe đã phục hồi. Các bác sĩ vẫn đang tiến hành theo dõi đặc biệt. 

Những nhà chức trách đang trong quá trình điều tra nguồn gốc của quả lựu đạn và giải thích lý do tại sao nó có thể bị mắc kẹt trong mặt của binh sĩ. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sống sót mắc kẹt