Tin mới

Thiếu nữ 18 tuổi xinh như thiên thần có cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ

Thứ sáu, 06/03/2015, 14:27 (GMT+7)

Cô gái xinh đẹp 18 tuổi như thiên thần nhưng lại sở hữu thân hình khoẻ khắn, cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ mới đây đã khiến dân cư mạng được một phen "chao đảo".

 

Cô gái xinh đẹp 18 tuổi như thiên thần nhưng lại sở hữu thân hình khoẻ khắn, cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ mới đây đã khiến dân cư mạng được một phen "chao đảo".

Được biết, cô gái tên là Julia Vince đến từ Nga, cô sở hữu một thân hình mà ít người phụ nữ nào có được với vai to và cơ bắp cuồn cuộn. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn ở Julia Vince là cô còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu như thiên thần.

Julia Vince có khuôn mặt xinh đẹp và đáng yêu như thiên thần

Hiện cô đã có được 3 kỷ lục thế giới ở môn Powerlifting (môn thể thao cạnh tranh về giới hạn sức mạnh). Tháng 8/2015, Julia giành chức vô địch trong cuộc thi Powerlifting tại Moscow. Nhiều người yêu mến gọi cô là "Nữ Hercules".

Nếu chỉ nhìn vào khuôn mặt, không ai có thể ngờ rằng cô có cơ bắp như lực sĩ

Cô chia sẻ, thểm thao không phải là niềm đam mê của cô, Julia tập gym là để có sức khoẻ , thể lực và sự tự tin. Chính vì vậy mà cô chăm chỉ luyện tập để sở hữu thân hình săn chắc, cơ bắp khoẻ khắn không thua kém bất cứ người đàn ông nào.

Vẻ xinh xắn của cô không thay đổi từ khi còn nhỏ đến khi lớn

"Tôi không đam mê thể thao, nhưng trong các phòng tập thể dục, tôi thấy một số bài tập có thể làm tăng sức mạnh và sự tự tin của tôi. Tôi hiểu rằng mục tiêu của tôi là phải xây dựng cơ bắp", Julia nói.

Julia trong phòng tập gym, nếu nhìn từ phía sau, ít ai nghĩ rằng đó là một cô gái nếu như không trông thấy tóc dài

Không chỉ luyện tập chăm chỉ, cô còn kết hợp với chế độ ăn uống đặc biệt từ 5-6 bữa mỗi ngày và khẩu phần ăn chỉ có gạo, trứng, thịt và phô mai, rau quả.

Julia và bạn trai đứng cạnh nhau, cô không hề tỏ ra kém cạnh hơn.

Xem video: Hành trình Phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Thái Bình

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news