Tin mới

Trả 20 triệu đồng để ngủ với sư tử trong vườn thú

Thứ tư, 09/12/2015, 08:58 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến cho mọi người trải nghiệm độc nhất vô nhị, vườn thú tại London (Anh) đã ra mắt dịch vụ ngủ qua đêm cùng với sư tử.

Với mong muốn mang đến cho mọi người trải nghiệm độc nhất vô nhị, vườn thú tại London (Anh) đã ra mắt dịch vụ ngủ qua đêm cùng với sư tử.

Daily Mail thông tin cho biết, vườn thú London tại Anh đã bắt đầu mở cửa tiếp đón khách tham quan đến với dịch vụ ngủ qua đêm cùng với sư tử.

Khách tham quan sẽ bỏ ra số tiền gần 20 triệu đồng để có thể ngủ cùng với sư tử trong vườn thú. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với báo giới, bà Emma Taylor- Giám đốc vườn thú London cho biết cho biết vườn thú vừa xây dựng xong một tổ hợp cabin bằng gỗ nhỏ có tên Gir Lion Lodge dành cho các du khách ưa cảm giác mạo hiểm, mới lạ. 

Cabin mới được xây dựng này nằm sát ngay chồng sư tử hoang dã của vườn thú giống như vườn đôi. Từ cabin, sư tử có thể quan sát những chú sư tử hoang dã ở cự ly gần và để đảm bảo an toàn, giữa cabn và chuống sư tử vẫn bị ngăn cách bởi hàng rào cực chắc chắn.

Giá được định ra cho dịch vụ trên là 378 bảng đến 558 bang (từ 13 đến 19 triệu đồng) trong đó bao gồm cả bữa tối, nước giải khát. 

Theo đó, lợi nhuận của dịch vụ ngủ qua đêm cùng với sư tử sẽ được sử dụng cho một loạt dự án dài hơi bảo tồn của loài sư tử Châu Á đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng khi trên thế giới chỉ còn khoảng 500 con sư tử.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news