Tin mới

Trọng tài bị bắn chết vì rút thẻ đỏ ngay trên sân bóng

Thứ tư, 17/02/2016, 09:13 (GMT+7)

Một trọng tài tại Argentina đã bị chính cầu thủ bắn chết trên sân trong trận bóng đá nghiệp dư sau khi rút thẻ đỏ để tước quyền thi đấu của cầu thủ này. 

Một trọng tài tại Argentina đã bị chính cầu thủ bắn chết trên sân trong trận bóng đá nghiệp dư sau khi rút thẻ đỏ để tước quyền thi đấu của cầu thủ này. 

Independent đưa tin cho biết,  trong một trận bóng đá giao hữu gữa hai đội bóng địa phương tại thành phố Cordoba (Argentina), một trong tài đã bị cầu thủ trên sân bắn chết. 

Theo đó, khi trận đấu bóng nghiệp dư đang diễn ra được 20 phút thì trọng tài Cesar Flores, 48 tuổi đã rút thẻ đỏ để tước quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ này.  

Ngay sau khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân đã bất ngờ quay trở lại trên sân với một khẩu súng trên tay và bán 3 phát súng vào người của trọng tài Cesar Flores.

Một trọng tài đã bị bắn chết sau khi rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu của một cầu thủ ngay trên sân. Ảnh: Independent

Theo đó, một phát súng vào đầu khiến ông đã bị tử vong tại chỗ. Ngoài ra, cầu thủ này còn bắn vào một cầu thủ khác trên sân trước khi chạy trốn. Cầu thủ kém may mắn bị bắn trọng thương đó là Walter Zarate, 25 tuổi sau khi bị bắn phát súng vào bụng. 

Cầu thủ này nhanh chóng đã được đưa đến bệnh viện và may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng. Chia sẻ với báo giới, phát ngôn viên cảnh sát thành phố Cordoba chia sẻ "Sự việc xảy ra ngay giữa trận đấu. Thủ phạm đã quá tức giận với trọng tài nên đã lấy súng và bắn ông ấy tử vong”. 

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra, truy nã tội phạm của vụ bắn súng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa hề có dấu vết về tên hung thủ này.

Được biết, trước đó, tên tội phạm này đã giấu súng trong túi xách của mình cho đến khi đến sân. Sau khi bị đuổi đã tấn công trọng tài và các cầu thủ khác. 

Ngoài ra, đây cũng không phải là lần đầu tiên trọng tài Cesar Flores gắp sự cố trên sân. 

Trong một trận đấu nghiệp dư khác cách đây hai thang, trọng tài Cesar Flores đã rút nhầm thẻ đỏ và khiến các cầu thủ nổi giận đánh ông gãy tay.

Trận đấu mà ông bị bắn chết là trận đầu tiên ông cầm còi trở lại sau 2 tháng nghỉ ngơi đó.

Minh Di (theo Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news