Tin mới

Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem

Thứ ba, 07/11/2017, 11:00 (GMT+7)

Khi thứ ở dưới nước được kéo lên, thật bất ngờ vì đó không phải là một con cá to như cậu bé đã mong đợi, đó là một chiếc túi xách.

Khi thứ ở dưới nước được kéo lên, thật bất ngờ vì đó không phải là một con cá to như cậu bé đã mong đợi, đó là một chiếc túi xách.

Trong một chuyến đi câu cá, cậu bé Brodie Brooks đã rất mong chờ sẽ câu được những con cá lớn. Thấy chiếc cần câu của mình trĩu nặng, Brodie vô vùng chồi hộp, hy vọng nhưng chỉ vài phút sau đó cậu đã phát hiện ra điều bất ngờ.

Brodie Brooks kể lại: “Khi chiếc cần câu bị trĩu xuống, cháu đã rất hi vọng rằng đó là một con cá lớn. Cảm nhận được sức nặng của nó, cháu còn e sợ rằng chiếc cần câu sẽ bị gãy và để tuột mất con cá".

Khi thứ ở dưới nước được kéo lên, thật bất ngờ vì đó không phải là một con cá to như Brodie Brooks mong đợi, mà là một chiếc túi xách.

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 1.

Cậu bé Brodie Brooks, 11 tuổi, người đã tìm thấy một chiếc túi xách trong lần đi câu cá.

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 2.

Chiếc túi xách mà Brodie Brooks câu từ dưới hồ lên.

Đó là chiếc túi xách của một người phụ nữ mang tên April Bolt. Cô đã làm mất nó cách đây 25 năm, khi cô để nó trên chiếc thuyền của mình khi gia đình đang nấu ăn trong một chuyến dã ngoại ngoài trời vào năm 1992.

Cô April Bolt, 49 tuổi, chủ nhân của chiếc túi xách chia sẻ: “Tôi thật sự đã không thể thốt nên lời. Tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại nó. Năm ấy, có ai đó đã lấy hết tiền và vứt chiếc túi của tôi xuống hồ".

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 3.

Cô April Bolt, chủ nhân của chiếc túi xách bị mất từ 25 năm trước.

Sau khi cậu bé Brodie Brooks câu được chiếc túi xách, Ben Myers đã xem xét qua những thứ có trong chiếc túi. Tất cả đều đã cũ nát nhưng anh đã nhận ra người phụ nữ là chủ nhân của chiếc túi này. Ben Myers cho biết anh là bạn học với cháu trai của người phụ nữ này. Tuy nhiên, anh đã không gặp cô April Bolt từ cách đây khoảng 10 năm.

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 4.

Một bức ảnh cũ bên trong chiếc túi xách của cô April Bolt.

Ngay lập tức, Myers đã gọi điện cho cháu trai của cô April Bolt để thông báo rằng mình nhặt được chiếc túi của cô ấy.

Cô April Bolt chia sẻ: “Chiếc túi xách này như chứa đựng cả thế giới của tôi. Trong đó có những bức ảnh của con trai tôi ngày bé, bao gồm cả những bức ảnh trong điện thoại. Tuy chiếc điện thoại bị hư hỏng bởi nước nhưng tôi vẫn có thể lấy lại được những bức ảnh trong đó".

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 5.

Những bức ảnh của con trai cô April Bolt khi còn nhỏ.

Trong túi bao gồm những bức ảnh, son môi, thẻ tín dụng cũ, những chiếc thẻ của các cửa hàng thậm chí không còn tồn tại và cả chiếc lược chải tóc của những năm 1990 vẫn còn nguyên vẹn. Tất cả những thứ này đã nằm dưới đáy hồ sâu 8,8m trong suốt 25 năm.

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 6.

Những đồ vật trong túi xách của cô April Bolt khi ấy.

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 7.

Thỏi son đã hư hỏng theo thời gian và bám đầy đất cát.

April Bolt kể lại ngày mà cô bị mất chiếc túi: “Hôm đó, gia đình tôi đang nướng bánh mỳ kẹp thịt trên chiếc thuyền đậu sát bờ. Tôi thấy hai người đàn ông đi ngang qua, khi tôi quay trở lại thì chiếc túi đã biến mất. Thậm chí khi đó tôi đã khóc. Ngoài những kỷ vật, chiếc túi chứa một khoản tiền lớn đối với tôi khi ấy".

 Tưởng câu được cá lớn, cậu bé không ngờ mình vớ được chiếc túi, kinh ngạc hơn nữa khi mở ra xem - Ảnh 8.

Chiếc túi cũng đã cũ nát, bám đầy bùn đất sau 25 năm ngâm mình dưới nước.

Cô April Bolt đã rất ngạc nhiên khi tìm thấy được chiếc túi và vô cùng cảm kích cậu bé Brodie Brooks vì đã câu được chiếc túi của mình từ dưới hồ sau 25 năm bị mất.

(Nguồn: ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news