Tin mới

Vận động viên liều lĩnh leo lên tháp Eiffel để selfie

Thứ tư, 30/11/2016, 14:28 (GMT+7)

Mới đây một chàng trai 26 tuổi người Anh đã quyết định liều lĩnh khi một mình leo lên tháp Eiffel tay không để cho ra đời một bức ảnh selfie "rùng rợn" nhất.

Mới đây một chàng trai 26 tuổi người Anh đã quyết định liều lĩnh khi một mình leo lên tháp Eiffel tay không để cho ra đời một bức ảnh selfie "rùng rợn" nhất. 

[mecloud]NHlt5ZlCEz[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết chàng trai James Kingston 26 tuổi là một vận động viên leo núi người Anh đã có một quyết định hết sức táo bạo khi một mình leo lên tháp Eiffel để cho ra đời một bức ảnh tự sướng độc đáo nhất.  

James Kingston và bức ảnh selfie khiến không ít người giật mình. Ảnh: Daily Mail

James Kingston chia sẻ với báo giới cho biết đối với những người đam mê chinh phục những công trình vĩ đại, tháp Eiffel chính là một trong những thử thách mà bạn nên thử một lần trong đời. 

Và với suy nghĩ đó, James Kingston đã quyết định trèo lên ngọn tháp nổi tiếng tại Paris và ghi lại khoảnh khắc mình đang đứng chênh vênh trên một thanh xà với hình ảnh choáng ngợp và đáng sợ bên dưới. 

James Kingston đã cố gắng lẩn trốn camera an ninh, lực lượng bảo vệ để trèo lên vào buổi tối. 

Tuy nhiên, 9h sáng hôm sau khi anh leo xuống, cảnh sát đã dẫn anh về thẩm vấn và trả hỏi. Mặc dù bị yêu cầu xóa hết ảnh và thẻ nhớ nhưng máy mắn anh đã sao chép ảnh ra một thiết bị khác khi leo xuống. 

James Kingston đã được thả sau khi ký biên bản hứa không trèo lên tháp Eiffel trong vòng 3 năm. 

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: selfie