Tin mới

Cận cảnh câu lạc bộ disco nằm gọn trong bốt điện thoại

Thứ bảy, 23/01/2016, 14:37 (GMT+7)

Câu lạc bộ mang tên Teledisko được biết đến là câu lạc bộ disco nhỏ nhất trên thế giới khi nó chỉ có kích thức một bốt điện thoại tối đa chỉ cho 2 người.  

Câu lạc bộ mang tên Teledisko được biết đến là câu lạc bộ disco nhỏ nhất trên thế giới khi nó chỉ có kích thức một bốt điện thoại tối đa chỉ cho 2 người.  

[mecloud]WCcEGCrzUD[/mecloud] Mô hình sáng tạo độc đáo này được sáng lập bởi công ty viễn thông Deutsche Telekom ở Đức.  

Câu lạc bộ chỉ nằm gon trong bốt điện thoại. Ảnh: Oddity Central

Mới đầu, công ty chế hai chiếc bốt được cố định tại Berlin và một chiếc thứ ba có khả năng di động đến bất kỳ đâu. 

Tuy nhiên vì sự độc đáo và mới lạ nổi tiếng và được nhiều người biết đến, nhu cầu của thị trường tăng cao đã thuyết phục công ty chế thêm nhiều bốt điện thoại khác nữa. Mô hình hoạt động của câu lạc bộ hoạt động khá đơn giản.

Bạn chỉ cần bỏ xu vào khe để mở cửa và chờ đợi để bước vào không gian nhỏ bé với những người bạn. 

Phía bên trong được trang bị hệ thống báo cháy, dèn disco, đá khô và màn hình cảm ứng. Ảnh: Oddity Central

Phía bên trong cũng được trang bị hệ thống báo cháy, đèn disco, đá khô và màn hình cảm ứng để mọi người có thể chọn được những bản nhạc mà mình yêu thích.  

Chính vì không gian quá bé nhỏ, bạn sẽ không thể tự sướng bằng điện thoại của mình. Câu lạc bộ đã đã lắp hệ thống camera để chụp ảnh và quay video toàn bộ không khí sôi động tại đây. 

Nhiều người ngại ngùng khi phải ra khỏi nhà để đi teledisko, bạn hoàn toàn có thể tự đặt cho mình một câu lạc bộ teledisko  trong gia đình mình.Công ty cũng nhận chế nhiều câu lạc bộ siêu nhỏ với giá 350 euro. 

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news