Tin mới

Vợ choáng váng khi phát hiện chồng có 47 đứa “con rơi”

Thứ năm, 11/04/2019, 17:05 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng có 47 đứa "con rơi", bà mẹ một con này đã lên mạng đề xin lời khuyên về việc ly dị.

Người dùng Reddit có tài khoản là fedupwife1234 đã "đăng đàn" kể về việc mình và chồng ở bên nhau 8 năm. Bà mẹ người Anh này mới phát hiện chồng hiến tinh trùng khi còn trẻ và vô cùng sốc khi biết anh có tới 47 đứa "con rơi" từ việc này. Người phụ nữ lo lắng về vấn đề có thể phát sinh khi khi những đứa trẻ 18 tuổi và liên lạc với bố đẻ.

Bà mẹ một con chia sẻ câu chuyện chồng hiến tinh trùng có 47 đứa con. Ảnh: Shuttertock

Cô chia sẻ với các thành viên khác cảm nhận về người chồng và xin ý kiến về việc ly hôn. Nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng cô đã phản ứng thái quá với vấn đề này. "Tôi không hiểu việc này ảnh hưởng tới mối quan hệ của các bạn như thế nào", một người dùng Reddit bình luận.

Hàng nghìn người dùng khác cũng bị choáng trước sự thừa nhận của người phụ nữ. Một số người tỏ ra không hiểu vì sao cô lại có suy nghĩ trẻ con như vậy. "Bạn hỏi anh ấy, anh ấy nói với bạn. Nếu số lượng quan trọng với bạn như vậy thì bạn nên hỏi sớm hơn", một người viết.

Ban đầu, người phụ nữ này giải thích mình và chồng đã bên nhau 8 năm và  có cô con gái 3 tuổi. "Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, anh ấy đã nói rõ trước đây mình hiến tinh trùng. Tôi chưa bao giờ hỏi anh ấy về số lượng nhưng chỉ đoán khoảng một vài đứa trẻ thôi. Tuần trước hỏi anh ấy, anh ấy nói với tối con số mà trung tâm sinh sản mới cập nhật, giờ anh ấy đã là bố của 47 đứa trẻ".

Người phụ nữ thừa nhận rằng mình không mong đợi số lượng "con rơi" của chồng lại nhiều như vậy. Cô nói đó là lỗi của mình bởi cô "không quan tâm" đến việc hiến tinh trùng và "không muốn biết". Và điều cô ấy lo lắng chính là những vấn đề có thể phát sinh khi họ già đi.

Những đứa trẻ này  có quyền biết được thông tin liên lạc của người bố ruột khi chúng đủ 18 tuổi và điều này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của vợ chồng họ sau này.

Đa số ý kiến đều cho rằng người vợ đã suy nghĩ thái quá. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người bày tỏ thông cảm với cô bởi họ hiểu rõ hơn về tình huống này và vấn đề có thể phát sinh khi 47 đứa trẻ tìm gặp bố ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news