Tin mới

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng khoe được chồng tặng quà khủng ngày 20/10

Thứ hai, 21/10/2019, 16:11 (GMT+7)

Nhân dịp 20/10, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lại khiến dân mạng xôn xao khi khoe clip được chồng tặng quà khủng bên bờ suối.

Sau một năm kết hôn, cách đây ít lâu, chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi), cặp đũa lệch ở Cao Bằng bất ngờ hâm nóng tên tuổi khi tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Ngoài chụp lại ảnh cưới, họ còn đãi tiệc hoành tráng và mời rất nhiều bạn bè, người thân đến chung vui.

Và như để gây chú ý, mói đây trên kênh Youtube cá nhân, Cô dâu 62 tuổi lại khoe clip được chồng tặng quà khủng nhân dịp 20/10. Theo những gì diễn ra trong clip, anh Hoa Cương bí mật chuẩn bị quà tặng cho cô vợ 62 của mình rất lãng mạn.

"Cả năm em đã vất vả làm việc chăm lo cho gia đình nên hôm nay là ngày của em, anh muốn dành tặng cho em một bất ngờ", ông xã chị Sao nói.

Trước tình cảm của chồng trẻ, chị Sao rất vui và háo hức với món quà này. Được biết, đó là một chiếc kiềng vàng giá trị.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, ở dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đũa lệch, thì cũng không ít người chỉ trích khi cho rằng cả 2 đang "hám fame", "làm lố" để thu hút sự chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news