Tin mới

Cô gái Xứ Nghệ hóa thân thành Cô Ba Sài Gòn đẹp hút hồn bên cúc Họa mi

Thứ sáu, 24/11/2017, 16:19 (GMT+7)

Những bức hình đẹp hút hồn của cô gái nhỏ nhắn Xứ Nghệ bên cúc họa mi thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Những bức hình đẹp hút hồn của cô gái nhỏ nhắn Xứ Nghệ bên cúc họa mi thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Cúc họa mi, một cái tên thôi cũng gợi biết bao cảm xúc. Cùng với hoa đào mùa xuân, hoa phượng mùa hạ, hoa sữa mùa thu thì mùa cúc họa mi khoe sắc cũng là lúc đông về trên phố. Hoa chỉ nở duy nhất một mùa trong năm vào khoảng giữa tháng 11 trong vòng vài ba tuần. Vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của loài hoa nhỏ bé làm say lòng biết bao người, để một mùa cúc họa mi đi qua lòng người còn bao tiếc nuối.

Những ngày này khắp các vườn hoa khu vực Nhật Tân được phủ kín bởi sắc trắng của cúc họa mi. Không bỏ lỡ thời điểm "vàng" này, cô gái xinh đẹp Xứ Nghệ hóa thân thành "Cô Ba Sài Gòn" tranh thủ ghi lại những bức ảnh đẹp nhất bên loài hoa trắng muốt.

Thùy Dương cho hay: “Thời điểm hiện tại, mình rất stress, căng thẳng với những áp lực công việc nhưng thay vì mệt mỏi, mình tìm tới loài hoa yêu thương này, hóa thân vào chúng, hòa quyện vào thiên nhiên. Từ đó, mình thấy nhẹ nhàng, thanh thản và có động lực để thêm tin yêu về cuộc sống hơn".

Thùy Dương hóa thân thành hình ảnh Cô Ba Sài Gòn đẹp tinh khôi bên vườn cúc họa mi.

Cúc họa mi được nhiều người ví von là loài hoa nữ hoàng của tháng 11 bởi sắc đẹp tinh khôi, dịu dàng.

Cách đây 5 năm, Thùy Dương từng từ bỏ vị trị trợ lý giám đốc để kinh doanh riêng khiến không ít người bất ngờ. 

Sau những tháng ngày mưu sinh đầy nhọc nhằn, Thùy Dương đã trở thành bà chủ của một thương hiệu cùng một spa nổi tiếng mang tên chính mình khiến không ít người ngưỡng mộ.

 

Bỏ qua những áp lực công việc, Thùy Dương Xứ Nghệ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên cúc họa mi những ngày đầu đông.

 

Vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của loài hoa nhỏ bé làm say lòng biết bao người, để một mùa cúc họa mi đi qua lòng người còn bao tiếc nuối.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news