Tin mới

Cận cảnh gái mại dâm đường phố Italia hành nghề

Thứ năm, 17/07/2014, 20:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiếp ảnh gia người Pháp Elena Perlino đã ghi lại cuộc sống của những người phụ nữ Châu Phi bán dâm ở đường phố của Italia.

(Tinmoi.vn) Nhiếp ảnh gia người Pháp Elena Perlino đã ghi lại cuộc sống của những người phụ nữ Châu Phi bán dâm ở đường phố của Italia.

Theo tin tức Dailymail, nữ nhiếp ảnh gia này tiết lộ, phần lớn những người phụ nữ Nigeria đã bị lừa tới Italia với những lời hứa hẹn làm nghề giữ trẻ hay công nhân tại các nhà máy, nhưng cuối cùng phần lớn họ trở thành gái mại dâm đường phố.

Perlino tiết lộ, nhiều phụ nữ Nigeria đến Italia với hy vọng kiếm tiền từ những công việc lương thiện, như trông trẻ hay công nhân để hỗ trợ gia đình họ ở quê nhà, nhưng họ đã bị những kẻ buôn người lừa vào làm việc trong các đường dây mại dâm.

Những kẻ buôn bán người yêu cầu trung bình hơn 60.000 USD cho chi phí di chuyển, ăn ở và những người phụ nữ bị lừa phải làm nghề mại dâm cho tới khi các khoản nợ của họ được trả hết. Khoảng 80% phụ nữ nhập cư trái phép vào Italia đến từ thành phố Benin City, Nigeria.

“Công việc của tôi là nhằm cố gắng miêu tả chân thực một hiện tượng phức tạp diễn ra trên khắp đất nước Italia. Hiện tượng này xảy ra tại nhiều thành phố bao gồm: Turin, Milan, Genoa, Rome, Naples và Palermo”, nhiếp ảnh gia Elena Perlino cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh về gái mại dâm Nigeria tại Italia:

Gái mại dâm Fatima đến từ Nigeria. bị bạo hành với vết sẹo lớn ở ngực.

Gái mại dâm được phát bao cao su miễn phí

Thường xuyên kiểm tra máu để xét nghiệm HIV

Fatima đến thăm một người bạn của mình cũng là gái mại dâm

Một cô gái mại dâm bị bắt khi bỏ chạy vào rừng

Cô gái bị đưa ra xe

Nơi cô gái mại dâm bị khách hàng đánh chết

Gái mại dâm chờ khách

Gái mại dâm Nigeria hành nghề tại thành phố Turin.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news