Tin mới

Cưới được 2 tháng, "hotgirl phố núi" cuỗm toàn bộ tiền mừng xuống Hà Nội lấy chồng khác

Thứ bảy, 03/02/2018, 10:43 (GMT+7)

Sau ngày cưới chỉ 2 tháng, người vợ trẻ đã "cuỗm" toàn bộ tiền, vàng mừng cưới và tiền làm ăn trong gia đình xuống Hà Nội, kết hôn và sinh con với một người đàn ông khác.

Sau ngày cưới chỉ 2 tháng, người vợ trẻ đã "cuỗm" toàn bộ tiền, vàng mừng cưới và tiền làm ăn trong gia đình xuống Hà Nội, kết hôn và sinh con với một người đàn ông khác.

Mới đây, Cộng đồng mạng đang xôn xao trước chia sẻ của một người đàn ông có tài khoản Facebook là Ninh Nguyen về việc tìm kiếm người vợ hợp pháp hiện đang mất tích.

Theo nội dung chia sẻ của người này, cách đây 2 năm, người vợ của anh ta đã bỏ đi lấy chồng khác và vẫn chưa về làm thủ tục ly hôn.

Điều đáng nói là theo tiết lộ của người chồng, cô vợ trên bỏ nhà ra đi ngay sau đám cưới chỉ 2 tháng, mang theo tiền, vàng mừng cưới và tiền làm ăn của gia đình anh để lấy 1 người khác dưới Hà Nội.

Anh chồng đăng mạng xã hội để tìm vợ.

"Anh đã quá nhiều thời gian, 2 năm anh chờ đợi cho em cơ hội để về giải quyết việc ly hôn của em và Anh. Nhưng hết lần nay đến lần khác, tòa án, công an mời em lên làm việc, em đều chống đối.

Trong khi em vẫn sống nhơn nhơ, đang là vợ hợp pháp của anh, cưới nhau chưa tròn 2 tháng em ôm tiền làm ăn của anh và gia đình đi xuống hà nội. Cưới xin rồi sinh con với người đàn ông khác", anh Ninh viết.

Giấy đăng kí kết hôn của anh N. và vợ.

 

Giấy triệu tập của Tòa án Nhân dân TP. Hà Giang.

Cũng theo anh này, vợ anh che giấu địa chỉ, lẩn trốn khiến cho việc liên hệ để làm thủ tục ly hôn không thể giải quyết. Anh có nhờ thêm đến sự can thiệp của Công an TP.Hà Nội nhưng đều không có kết quả. Sau 2 năm không thể ly hôn được vợ, anh đã đăng đàn lên mạng xã hội với mong muốn có thể tìm ra vợ mình.

"Hai năm anh nhẫn nhịn nhưng không còn cách nào khác để tìm em, để được em lên giải quyết, cho anh sớm có được hạnh phúc, cho người đến sau có danh phận", anh khẳng định.

Lễ thành hôn của cô vợ và chồng mới.

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra hoang mang và có những ý kiến trái chiều sau khi đọc những lời chia sẻ của người đàn ông này.

Hiện tại, tài khoản Facebook này đã khóa.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news