Tin mới

Đã tìm thấy thi thể giáo viên mầm non ở Hải Dương nhảy cầu tự tử

Thứ sáu, 18/10/2019, 14:31 (GMT+7)

Sau gần 2 ngày tích cực tìm kiếm, gia đình cùng lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nữ giáo viên nhảy cầu Phả Lại tự tử.

Ngày 18/10, lãnh đạo UBND phường Phả Lại (TP.Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết, sau gần 2 ngày tìm kiếm, đến 8h40 ngày 18/10, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể cô giáo Trần Thị H. (SN 1987, trú tại khu dân cư Hữu Lộc, phường Văn An, TP.Chí Linh) tại khu vực cảng than công ty CP Nhiệt điện Phả Lại.

Cầu Phả Lại, nơi chị H. nhảy xuống sông tự tử.

Vị trí tìm thấy thi thể cách khu vực cầu Phả Lại nơi cô giáo H. để lại xe máy khoảng 1km. Hiện cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 21h ngày 16/10, một số người dân khi lưu thông trên QL18 bất ngờ nhìn thấy một phụ nữ nhảy cầu Phả Lại xuống sông Thái Bình. Trước khi nhảy xuống sông, nạn nhân để lại xe máy còn cắm nguyên chìa khóa, mũ bảo hiểm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Chí Linh đã đến hiện trường và cùng gia đình tìm kiếm nạn nhân dưới sông.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trần Thị H. Chị H. hiện đang là giáo viên mầm non phường Phả Lại, TP.Chí Linh. Gia đình mất liên lạc với chị vào buổi sáng cùng ngày.

Theo lãnh đạo UBND phường Văn An, nơi chị H. sinh sống, chị H. đã có gia đình và có 2 con trai, chồng chị làm nghề sửa chữa điện thoại. Qua tìm hiểu ban đầu, nguyên nhân dẫn đến việc chị H. nhảy cầu tự tử là do mâu thuẫn gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news